Thế giới

Cô gái gây tranh cãi khi thản nhiên mặc quần lót đi bộ giữa nơi đông người

Gần đây, cư dân mạng đang cảm thấy bất bình trước một bức ảnh tại bang Sabah, Malaysia, chụp một người phụ nữ mặc bikini trắng và thản nhiên đi bộ giữa nơi đông người.

Bức ảnh người phụ nữ ăn mặc phản cảm này được chụp gần một quán ăn ở khu phức hợp Asia City, bang Sabah cho thấy một người phụ nữ mặc một chiếc áo sơ mi dài tay màu hồng nhưng phía dưới lại mặc bikini trắng và đi bộ trong thành phố. Bức ảnh này đã gây ra nhiều tranh cãi lớn, đã có nhiều người bình luận tiêu cực về trang phục của cô gái này trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Một người đàn ông nói: “Ở Sabah nóng đến thế cơ à? Tôi phải gọi thêm một cốc cà phê đá sau khi thấy cô ta đi ngang qua đây”. Một người dùng hài hước khác thì bình luận rằng mặc quần lót đi bộ dưới ánh mặt trời đang là xu hướng mới.

Hình chụp nữ du khách thản nhiên đi bộ giữa nơi đông người khi đang mặc quần lót.

Người đứng đầu Cơ quan Du lịch, Văn hóa và Môi trường của bang Sabah, Malaysia, bà Christina Liew cho biết Sabah luôn chào đón du khách đến với nơi này, một bang nổi tiếng vì vẻ đẹp tự nhiên với những danh lam thắng cảnh tuyệt vời, nhưng đồng thời bà cũng khuyên những du khách nên chú ý đến trang phục họ mặc khi đến nơi này.

Bà Liew cho biết bà hiểu các du khách luôn muốn cảm thấy thoải mái trong các kỳ nghỉ, nhưng họ nên nhận thức được sự nhạy cảm về văn hóa của các vùng miền. “Chúng tôi hy vọng các du khách có thể hiểu điều này và không đi bộ xung quanh trong khi đang mặc đồ lót”, bà đề cập đến bức ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội được chụp gần đây tại chính Sabah.

Bà Liew cũng cho biết các hướng dẫn viên nên nhắc nhở du khách về những điều nên làm cũng như những điều nên tránh ở bang Sabah. “Một số các văn bản hướng dẫn đều viết rất rõ ràng. Họ cũng đều là người lớn cả rồi”, bà nói.

Sự việc các khách du lịch mặc quần áo và có những hành động không thích hợp khi tham quan bang Sabah từng được báo chí phản ánh.

Vào ngày 27/6, hai nữ du khách từ Trung Quốc đã bị phạt 25 RM (8,3 USD) và ngay lập tức được đưa đến sân bay để về nhà vì các cô này đã nhảy múa một cách thiếu tôn trọng trên hàng rào trước nhà thờ Hồi giáo thành phố.

Vào ngày 11/7, một đoạn video về một người phụ nữ trồng cây chuối giữa phố Gaya nổi tiếng ở trung tâm thành phố Kota Kinabalu và một bức ảnh chụp một người phụ nữ cũng hành động tương tự như vậy trước một nhà thờ Hồi giáo ở Sabah đã gặp phải nhiều lời chỉ trích.

Tác giả: Trang Vũ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: quần lót ,Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP