Thế giới

Cô gái gây sốc khi mới 23 tuổi đã có 11 đứa con

Chỉ trong vòng một năm, cô gái 23 tuổi và chồng 56 tuổi đã có với nhau 10 đứa con và họ không có ý định dừng lại.

Christina Ozturk, 23 tuổi, sống với chồng là triệu phú Galip Ozturk ở thị trấn ven biển Batumi thuộc nước cộng hòa Georgia. Khi biết Christina đã là mẹ của 11 đứa con hẳn nhiều người sẽ cho là phi lý nhưng đây hoàn toàn là sự thật.

Bà mẹ đơn thân 23 tuổi hạnh phúc bên chồng triệu phú.

Cô sinh đứa con đầu lòng vào năm 17 tuổi. Sau khi kết hôn với triệu phú 56 tuổi, cô có thêm 10 đứa trẻ khác, chỉ trong 1 năm, nhưng là nhờ biện pháp mang thai hộ.

Bé Mustafa, con đầu lòng của cặp đôi sinh vào tháng 3 năm ngoái. Trong khi đứa trẻ thứ 10, Olivia sinh vào tháng trước. “Tôi đã sinh cô con gái lớn Vika cách đây 6 năm. Những đứa trẻ còn lại là con của chúng tôi về mặt di truyền, nhưng do người khác mang thai hộ", Christina cho biết.

Galip và Christina muốn có với nhau thật nhiều con nên đã chọn phương pháp mang thai hộ.

Christina và Galip Ozturk không biết sẽ có với nhau bao nhiêu đứa con nhưng một điều chắc chắn là họ sẽ không dừng lại ở con số 10.

Christina cũng khẳng định tình yêu với chồng hiện tại là "tình yêu sét đánh". Cô gặp Galip vào ngày đầu tiên đặt chân đến Georgia, nơi được ví như Las Vegas của Biển Đen. Trong mắt bà mẹ đơn thân, chồng là "người cố vấn, người hướng dẫn và hoàng tử trong truyện cổ tích".

Về phần mình, ông trùm vận tải và bất động sản cũng khẳng định mình đã yêu từ cái nhìn đầu tiên: "Christina rất dễ gần với nụ cười ngọt ngào luôn nở trên môi nhưng cũng có phần nhút nhát, bí ẩn. Cô ấy là mẫu phụ nữ mà tôi luôn muốn có, một viên kim cương thô, nơi tôi thấy cô ấy có một trái tim thuần khiết và nhân hậu".

Dù vợ đã có con riêng và bản thân cũng đã có con từ mối quan hệ trước nhưng Galip vẫn muốn có với Christina thật nhiều con. Tuy nhiên sức khỏe của Christina không cho phép. Trong khi đó họ đang sống ở một quốc gia mà việc mang thai hộ dành cho các cặp đã kết hôn được cho phép từ năm 1997.

Vì vậy, hai người đã thống nhất sử dụng phương pháp này. Họ tìm đến một phòng khám uy tín, bỏ ra chi phí gần 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng) cho mỗi lần mang thai.

Những phụ nữ được chọn mang thai hộ phải còn trẻ, đã ít nhất một lần sinh nở và không nghiện ngập. Họ không có quyền gì về mặt pháp lý với đứa trẻ trong bụng và phải trao trả đứa bé theo hợp đồng.

"Chúng tôi không gặp mặt hay tiếp xúc trực tiếp với người mang thai hộ để tránh rắc rối về sau. Mọi kết nối đều qua phòng khám. Chúng tôi chỉ theo dõi chỉ số sức khỏe, lên thực đơn sao cho đảm bảo, xem kết quả xét nghiệm", Christina tiết lộ.

Nhiều người nghĩ rằng với điều kiện kinh tế dư dả cô sẽ có một đội quân bảo mẫu chăm sóc con, nhưng Christina khẳng định mình thực sự dành cả ngày để chăm sóc cho lũ trẻ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP