Du lịch

Cô gái du lịch khắp nơi để chụp hình khỏa thân

Cô gái sinh năm 1983 người Ba Lan gây sốt trên mạng xã hội với những tấm hình khỏa thân chụp tại nhiều chuyến đi. Trái ngược với suy nghĩ nhiều người, cô nhấn mạnh hình ảnh của mình không nhằm mục đích khiêu dâm.

XEM CLIP:

Với niềm đam mê du lịch, Magdalena Wosinska khám phá thế giới theo cách rất riêng. Thay vì ghi lại cảnh quan các điểm đến, cô gái người Ba Lan đi tới đâu lại trút bỏ trang phục ở đó, bất kể nơi núi cao tuyết trắng hay bờ biển ngập nắng. Tuy nhiên, những góc hình của Magdalena không phản cảm hay gợi chút dung tục, mà hòa quyện với thiên nhiên.
chup khoa than 1489028066015
Một số hình ảnh trong các chuyến đi của cô gái người Ba Lan

Dù sinh ra ở Ba Lan nhưng hiện tại Magdalena đang sống ở Los Angeles. Cô cho biết, bắt đầu chụp hình khỏa thân trước ống kính kể từ năm 1999 trong chuyến du lịch đầu tiên. Nhưng phải tới năm 2010, cô mới chia sẻ hình ảnh nóng bỏng này trên trang cá nhân.

Magdalena nhấn mạnh, hình ảnh của mình không nhằm mục đích khiêu dâm. Với cô, khi trút bỏ quần áo, người xem sẽ “không biết bạn thuộc tầng lớp nào trong xã hội, giàu có hay nghèo khó”.

2chup khoa than 1 1489028066007
Cô nhấn mạnh, hình ảnh của mình không nhằm mục đích khiêu dâm

Ngoài sở thích du lịch, Magdalena cũng đi khắp thế giới trong vai trò một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp hình cho các chiến dịch quảng cáo của một số nhãn hàng nổi tiếng. Sau khi xuất bản cuốn sách về chân dung, cô gái người Ba Lan cho biết sẽ tiếp tục niềm đam mê này cho tới khi già đi. “Thật kỳ lạ vì mọi người đều rất sợ khỏa thân”, cô nhận xét.
3chup khoa than 3 1489028066013
Cô thường lựa chọn những góc nghiêng, thay vì chụp chính diện

Nếu quan sát kỹ, người xem có thể thấy hầu hết các bức hình của Magdalena đều lựa chọn ở góc nghiêng, rất hiếm khi xuất hiện ảnh cận cảnh. Bản thân cô chia sẻ, tuy thể hình không phải lợi thế, nhưng cô biết gây ấn tượng bằng sự tự tin và thân thiện.

4chup khoa than 2 1489028066010
Hình ảnh bán khỏa thân

Hiện Magdalena đang là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội Instagram. Trang cá nhân của cô thu hút gần 130.000 người theo dõi, một con số ấn tượng không kém gì những ngôi sao nổi tiếng.

Tác giả bài viết: Huy Hoàng Theo Stuff, DM

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP