Du lịch

Cô gái đi ăn ốc và cái kết là một cái miệng "đầy bùn", cảnh cáo mọi người chớ vội tin "miệng lưỡi" của food reviewer!

Đoạn video của cô gái review tiệm ốc này đang được netizen chia sẻ rộng rãi.

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ tự lập kênh YouTube và TikTok riêng để ghi lại những địa điểm ăn uống mình đã trải nghiệm. Thậm chí nhiều người từ "không chuyên" bỗng chốc sau một đêm liền nổi tiếng nhờ đoạn video bất ngờ xuất hiện trên xu hướng. Nhiều người còn nói đùa rằng nghề food review bây giờ hot tới nỗi "mỗi mét vuông đều có food reviewer". Tuy nhiên, cái gì nhiều quá cũng dễ sinh tiêu cực, bên cạnh những người làm review có tâm, thì đâu đó vẫn còn những nhân vật "nói xạo" theo kiểu ngon thành dở - dở thành ngon.

Mới đây, một cô gái đã lên tiếng trước tình trạng "review xạo" trên TikTok. Đoạn video hiện đang gây bão cư dân mạng với vô số ý kiến trái chiều.

Hình ảnh làm netizen không khỏi hoang mang

Cụ thể, cô gái trong clip được tin lời 1 TikToker khác nên đã đến ăn thử. Tuy nhiên, trải nghiệm thực tế lại khá... chua chát, nhất là khi món ốc đầy bùn. Nhiều netizen sau khi xem cũng tiếc tiền và kể lại trải nghiệm tin lời các food reviewer trên mạng. Có thể nói tình trạng "review xạo" đã và đang là vấn nạn nhức nhối hiện nay trên các nền tảng video như YouTube hay TikTok.

Trước đó, một tài khoản khác cũng tố các TikToker review đồ ăn "trải nghiệm xạo" khi mua hộp tré trộn trị giá 60k, khi nhận được hàng thì té ngửa vì trông chẳng giống như hình.

Hộp tré trộn 60k gây sốc

Hộp tré trộn 60k gây sốc

Một vài bình luận của netizen:

- Thôi thật sự cho tôi xin lần sau ai dám tin nữa...

- Chuyện xui rủi đâu có ai muốn đâu "bà" ơi, nhưng bây giờ ai cũng review đồ ăn được nhỉ.

- Tui từ lâu đã không còn tin tưởng review trên mạng.

- Tôi cũng đã quen với những pha tin lời trên mạng này.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP