Giải trí

'Cô gái đến từ hôm qua' chiếu sớm vì quá hot

Trước phản hồi tích cực của người hâm mộ, 'Cô gái đến từ hôm qua' liên tục tăng các suất chiếu sớm dù ngày 21/7 phim mới chính thức ra rạp.

Bộ phim chuyển thể từ truyện dài ăn khách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh hoàn toàn chinh phục khán giả và báo giới trong buổi ra mắt ngày 14/7 vừa qua.

Những thước phim đẹp và trong trẻo gợi lại ký ức tuổi thơ và những năm tháng cấp 3 cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên và nhạc phim hay giúp 'Cô gái đến từ hôm qua' nhận được những phản hồi tích cực trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Chính vì lý do này mà nhà phát hành quyết định sẽ tăng thêm suất chiếu đặc biệt để nhiều khán giả có thể thưởng thức bộ phim sớm hơn. Không chỉ tổ chức các suất chiếu sớm vào hai ngày cuối tuần, bộ phim mới nhất của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng sẽ tăng thêm suất chiếu đặc biệt vào hai ngày 19 và 20/7.

Cùng thời điểm ra mắt khán giả trong nước, 'Cô gái đến từ hôm qua' nhận lời mời tham dự Liên hoan phim quốc tế giả tưởng Bucheon (Bucheon International Fantastic Film Festival - BIFAN) lần thứ 21, diễn ra từ ngày 13/7 – 23/7 tại Bucheon, Hàn Quốc. Bộ phim công chiếu đầu tiên toàn thế giới (world premier) tại BIFAN 2017 trước khi ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 21/7 tới.

Hai diễn viên chính Ngô Kiến Huy và Miu Lê trong một cảnh quay.

Tác giả: Mya

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP