Cộng đồng mạng

Cô gái đăng đàn tố bạn trai "đòi chia tay vì không có tương lai, 11 ngày sau đã thấy đi cưới vợ"

Yêu nhau 1 năm, chia tay 3 ngày thanh niên đã đăng clip của cô gái khác rồi 11 ngày sau thì đăng ảnh cưới của mình khiến cô người yêu nằm mơ cũng không ngờ tới.

Mới đây, một thành viên có tên Facebook Sam Sam đã đăng lên trang cá nhân một đoạn chia sẻ khá dài như sau

''Có ai yêu 1 năm rồi mà bị cắm cái sừng dài như em không? 1 năm yêu nhau em đã hy sinh cho anh quá nhiều. Em định hướng tương lai cho anh, giúp anh tìm trung tâm, rồi nói chuyện với giám đốc trung tâm để nhờ vả họ giúp anh có cơ hội qua Nhật cho 2 đứa gần nhau. Vậy mà anh lỡ trả ơn em bằng 2 cái sừng vậy ư?

Yêu nhau 1 năm, em bên Nhật còn anh ở Việt Nam, nhưng em luôn cố gắng về 3 lần trong 1 năm để bên nhau. Không phải kể nhưng từ cái quần giờ anh đang mặc cũng là tiền của em, quà cáp bố mẹ anh, tiền anh tiêu, anh ăn hàng tuần khi em ở Việt Nam cũng là của em, Thậm chí đến cả chai sữa tắm hay tiền đi cắt tóc anh cũng ngửa tay xin em. Vậy mà chỉ trong vòng 3 ngày anh đã quay lưng với em, anh gọi điện nói dừng lại vì nếu tiếp tục sẽ không có tương lai, thật buồn cười.

Cái tương lai anh đang hướng tới là em giúp anh mà, trước đó 2 ngày anh nói dừng lại em vẫn ngồi nói chuyện với bố mẹ anh. Anh vẫn nói với em để bố mẹ đi hỏi họ hàng, rồi sắp xếp thời gian lên nhà em xin phép cho 2 đứa đi đăng ký kết hôn trước, xong cưới sau vì bà nội mới mất. Em vẫn bảo vâng, vậy mà 2 ngày sau em đã không còn là gì với anh và gia đình anh. Con người với nhau sao lật mặt nhanh vậy, mới chia tay 2 ngày anh đã đăng video khoe người yêu mới. Không ai khác lại chính là cô giáo dạy anh, thật sự nằm mơ em cũng không ngờ tới.

Hôm nay em còn sốc hơn, khi mình mới chia tay được 11 ngày mà anh đã đăng ảnh cưới trên Facebook, em coi mãi nhưng trong hình cô dâu không phải là em mà là cô giáo anh, em chỉ biết cười nhạt''.

Bức ảnh cưới và tin nhắn được chủ nhân câu chuyện đăng tải

Theo đó, cô gái này đã bị người yêu phụ bạc sau khi đã giúp đỡ anh ta cả về tiền bạc và công việc. Chỉ sau 3 ngày nói lời chia tay, người đàn ông này đã đăng ảnh và video người con gái khác, 11 ngày sau thì công bố ảnh cưới với cô người yêu mới cũng chính là cô giáo của anh ta. Điều này làm cô người yêu cũ bất ngờ phải thốt nên rằng ''đến nằm mơ cũng không ngờ tới''.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi nhận được hàng ngàn like và bình luân khác nhau. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với việc người đàn ông kia đã làm và khuyên cô gái nên bình tĩnh hãy tìm người khác tốt hơn.

Tác giả: Hoàng Tuân

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: chia tay ,bạn trai ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP