Cộng đồng mạng

Cô gái dại dột gánh nợ 2 tỷ cho bạn trai đã bỏ trốn và đây là thái độ phũ phàng của cư dân mạng

Mặc dù đã liên lạc được với bạn trai nhưng cô gái vẫn không chịu về nhà mà vẫn muốn chờ đợi trong vô vọng.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 30/1 vừa qua, cư dân sống tại tiểu khu ở thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc báo cáo với ban quản lý tòa nhà rằng có một người phụ nữ trẻ đột nhập vào hành lang tầng 9 của tòa nhà và sống tại đây trong nhiều ngày. Người dân cho biết, mùa đông lạnh lẽo, hành lang mà người phụ nữ đang sống lại không đủ điện và nước nên họ vô cùng lo lắng, muốn biết đó là ai và lý do tại sao lại ngủ ở đây.

Sau khi tìm hiểu, mọi người biết được người phụ nữ họ Trần và đã sống tại đây hơn 5 ngày như một người vô gia cư. Được biết, cô Trần đến đây để tìm bạn trai cũ họ Uông vì anh đã mượn cô một số tiền lớn nhưng chưa thấy trả lại. Theo cô Trần, lúc hai người còn quen nhau, cô đã cho anh mượn 750 ngàn nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ đồng).

Thời điểm đó, anh Uông nói rằng cần tiền để mua xe kinh doanh nên đã hỏi mượn bạn gái. Vì yêu nhau cô đã lấy danh nghĩa của mình vay tiền ngân hàng và thẻ tín dụng cho bạn trai, nhưng Uông sẽ là người trả tiền. Một thời gian sau, làm ăn không suôn sẻ, cả hai cãi nhau rồi chia tay. Phía Uông cũng không có khả năng trả tiền nên hiện tại một mình cô Trần phải gánh khoản nợ kia và không thể sống bình yên ngày nào.

Cô Trần cho biết, vào ngày 25/1 vừa qua, nhờ người quen đã tìm được nhà của mẹ Uông tại căn hộ ở Vũ Hán sau một thời gian mất liên lạc với Uông. Không biết tìm ai để bấu víu, cô Trần bèn đến đây để đợi Uông trở về. Mẹ Uông cũng nói rằng anh đã đi nhưng không liên lạc được, sau đó Uông có gọi điện thoại cho cô Trần và nói rằng anh đang làm việc ở xa, không thuận tiện để gặp, nhưng hứa sẽ trả lại số tiền đã mượn bạn gái cũ. Dù vậy, nhưng cô Trần vẫn không an tâm và đó là lý do cô sống ở nơi này suốt 5 ngày trời.


Nhân viên bảo vệ khuyên rằng cô nên về nhà, hoặc tự mình giải quyết vấn đề cá nhân, tuy nhiên việc cô sống ở đây không những gây nguy hiểm đến sự an toàn ho bản thân mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. Về phía anh Uông, cô Trần nói rằng, anh Uông bình thản trả lời anh sẽ trở về nhà khi kiếm được tiền trả. Cuối cùng sự việc vẫn chưa thế giải quyết.

Câu chuyện của cô Trần được chia sẻ lên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh một số người thương cảm cho cô Trần thì phản ứng còn lại cho rằng cô quá dại dột khi làm điều này cho bạn trai của mình. Có người còn bình luận phũ phàng: "Đàn ông không hư nên đàn bà không yêu, tự mình sống độc thân sẽ tốt hơn đấy, bài học này quả là đắt giá cho cô gái", "Cô này làm sao thế, anh ta có tiền sẽ trả cho cô thôi, cô sống ở đây mãi mà anh ta chưa có tiền thì cũng vô ích mà thôi". Một số người còn lại bênh vực cô gái: "Hãy gạt mọi tình cảm mà thưa kiện đi, cái này là lừa đảo rồi còn gì, không nên nhân nhượng, 750 ngàn nhân dân tệ không phải là con số nhỏ mà, sao có thể như vậy chứ!",...

Tác giả: Jia You

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP