Cuộc sống

Cô gái chụp ảnh khỏa thân cho bạn trai nhưng hậu đậu gửi nhầm cho sếp

Không biết rồi anh ấy sẽ làm gì, cũng vì thế nên cô hồi hộp vô cùng. Nào ngờ, vừa mới đến văn phòng vào văn phòng của anh, anh sếp nhìn cô rồi cười một nụ cười tươi...

Tình cờ và ngẫu nhiên, mấy cái chuyện như thế chỉ có khiến chúng ta hoảng hốt với nó mà thôi. Không phải tự dưng lại có những chuyện như thế. Nhưng có nhiều chuyện thật sự cả đời cũng không thể nào tin nổi nó lại xảy ra với mình.

Có những chuyện đã qua đi chỉ mong thời gian sao có thể quay trở lại để ta làm lại cái việc đã làm. Chính nó khiến bản thân xấu hổ đến mức chẳng còn muốn nói thêm 1 điều gì nữa. Có cái lỗ nẻ nào là cũng muốn chui xuống đó luôn cho đỡ ngại.

Cũng giống câu chuyện của cô, một câu chuyện thật sự bi hài. Chẳng là cô cũng có anh người yêu được gần 5 năm. Trong chuyện tình của mình, cô cũng tự thấy rằng bản thân đã rất cố gắng để yêu thương anh. Cũng bởi vì như thế cô mới nhận ra, hóa ra mình chẳng được người đàn ông ấy yêu thương chút nào cả.

Sau quãng thời gian gần nhau nhưng cô vẫn cố gắng làm mọi thứ vì người đàn ông đó. Cố gắng rất nhiều, cố đến thế mà cái cảm giác chẳng được người đàn ông đó trân trọng một chút nào cả. Mọi thứ tình cảm của mình dường như chỉ có một mình cô cố gắng mà thôi. Dẫu là vậy nhưng cô cảm thấy tình cảm của mình dành cho người đàn ông đó vẫn rất nhiều. Dù gì thì cũng bên nhau đến 5 năm rồi, cô muốn trở thành một người vợ của anh ấy.

(Ảnh minh họa)

Dù cho đến bản thân cô cũng không hề biết rằng mình có được anh ấy muốn cưới về làm vợ hay không và anh ấy muốn điều gì ở mình. Đợt này, anh lại còn đi công tác nữa. Cũng chính vì thế cô càng ngày càng hi vọng mình có thể trở thành một nửa của chàng trai ấy đến tận cuối cuộc đời.

Mọi thứ đến thế rồi, nhưng biết chàng trai của mình cũng được nhiều cô gái theo đuổi và cũng có rất nhiều cô gái muốn cướp chàng trai đó khỏi tay cô càng khiến cô lo lắng. Người ta nói, đàn ông thành đạt thì lại càng có nhiều con gái vây quanh. Đâu phải là người đàn ông đó có ý lả lướt mà chỉ là có những người phụ nữ sẵn sàng cướp người đàn ông tốt khỏi tay mình. Sợ chứ, ai cũng sợ rằng mình sẽ bị bỏ rơi giống như cô cũng thế.

Cuối cùng vì sợ bị người yêu bỏ rơi, càng sợ người yêu, càng sợ bạn trai đi công tác ngoại tình, cô gái như cô đã quyết định chụp ảnh khỏa thân cho anh. Cái cách cô cố gắng làm để níu kéo lại tình yêu của mình là vì thế. Vậy mà, cái cô gái hậu đậu như cô, quá hậu đậu đến nỗi gửi nhầm cho sếp. Cô thật sự giật bắn mình khi tin nhắn gửi đi và người nhận tin nhắn đó, cái bức hình khỏa thân của mình lại chẳng phải là chàng trai bạn trai mình mà là sếp.

Quá sốc, cũng ngỡ ngàng đến vô cùng. Cô chết lặng ngay cái phút ấy và không biết phải làm thế nào. Lo lắng, hồi hộp vô cùng vì sự vô ý của mình. Cô gái hoảng hốt lắm, nhưng rồi phát hoảng hơn khi ngay sáng thứ 2 được anh gọi lên công ty lúc 6h sáng.

Không biết rồi anh ấy sẽ làm gì, cũng vì thế nên cô hồi hộp vô cùng. Nào ngờ, vừa mới đến văn phòng vào văn phòng của anh, anh sếp nhìn cô rồi cười một nụ cười tươi và nói:

– Em sợ đúng không? Chuyện mà gửi nhầm cho anh.

– Dạ.

– Em có lo lắng sợ anh tung tin đồn ấy ra không? Hay bức hình anh giữ của em chẳng hạn.

– Dạ, em xin, em muốn xin lại bức ảnh ạ.

– Được, anh đồng ý. – anh đưa điện thoại cho cô kiểm tra tin nhắn và xóa hình ảnh đi. Sau đó anh mới thú nhận:

– Thật sự anh thích em, anh không muốn em phải suy nghĩ quá nhiều. Cũng không muốn mình sẽ đập chậu cướp hoa. Nhưng rồi, giờ thấy em phải chạy theo một người đàn ông như thế này. Anh thật sự thấy đau lòng lắm.

– Em…

– Em đừng ngốc nữa, cho anh 1 cơ hội được không? Anh hứa sẽ không để em phải chịu tổn thương đâu.

– Nhưng mà, em… thật sự em thấy mình không xứng anh ạ.

– Cho anh cơ hội đi. Xứng hay không thì anh tự biết mà nên đừng có nghĩ linh tinh nữa nhé.

– Dạ. Em cảm ơn anh.

– Thôi em về làm việc đi. Cứ nghĩ kĩ về những gì anh nói. Anh sẽ chờ em trả lời.

Cũng không ít người từng nói với cô rằng đừng cố gắng ở bên chàng trai đó nữa vì chàng trai đó có thật sự yêu thương cô đâu. Nhưng rồi, cô vẫn cố gắng cho đến tận thời điểm hiện tại. Giờ nhận được lời đề nghị này từ sếp mình. Cô thật không biết bản thân nên làm gì nữa. Cô nên làm gì đây, làm gì với lời đề nghị của sếp mình và người bạn trai vốn đã không còn trân trọng cô từ đã lâu. Ngay bây giờ đây cô vô cùng bối rối. Xin hãy cho cô lời khuyên vào lúc này.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP