Pháp luật

Cô gái chết lõa thể trong phòng trọ, trên nền nhà có nhiều vết máu khô

Khi tìm thấy nạn nhân, trên người không mặc quần áo, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Trên nền nhà, nhiều vết máu khô được phát hiện.

Chiều ngày 16/3 Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra nghi án giết người xảy ra tại địa phương. Nạn nhân là chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê Nghệ An).

Vụ việc được phát hiện tại một phòng trọ ở ấp Bến Sắn (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc.

Theo đó, trưa 16/3, chủ dãy trọ là bà Lê Thị Hoa đến khu nhà trọ của gia đình tại ấp Bến Sắn (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) để kiểm tra. Khi đi ngang phòng của chị Lý, bà Hoa cảm nhận mùi hôi nồng nặc phát ra từ bên trong, bên cạnh đó, nhiều ngày nay, bà Hoa không thấy sự xuất hiện của chị Lý nên nghi ngờ có việc bất thường.

Ngay lập tức, bà Hoa đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Khi lực lượng công an đến nơi phá cửa vào thì phát hiện chị Lý đã tử vong trong nhà vệ sinh, trên người không mặc quần áo, thi thể đang giai đoạn phân hủy. Trên nền phòng trọ, nhiều vết máu khô được phát hiện.

Theo lời bà Hoa, trước khi xảy ra sự việc, chị Lý thuê trọ và sống cùng một thanh niên không rõ lai lịch. Khoảng 3 ngày trước, chị Lý còn gặp bà Hoa để thanh toán tiền phòng, sau đó, căn phòng khóa kín cửa không ai thấy nạn nhân xuất hiện. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, nam thanh niên cùng chung sống không có mặt tại khu nhà trọ.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được công an Nhơn Trạch điều tra, làm rõ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP