Cộng đồng mạng

Cô gái cạo sạch tóc ngày đầu năm để lấy 2 triệu đồng

Có vẻ với cô gái việc không còn tóc trên đầu là bình thường, thậm chí cô còn thích thú nói rằng cạo xong sẽ chụp hình để đăng Facebook.

Ngày 21/2, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh một cô gái chấp nhận lời thách thức của những người xung quanh để cạo sạch tóc trên đầu, đổi lấy số tiền 2 triệu đồng. Trong quá trình cạo đầu, cô gái tự tin nói ''yên tâm có cạo đầu thì em cũng không xấu''. Cạo được nửa đầu, cô gái yêu cầu người đàn ông đưa tiền và từ chối dùng dao lam để cạo vì sợ chảy máu. Khá thoải mái khi không còn tóc trên đầu, cô gái này rất bình tĩnh, thậm chí còn thích thú khi nói rằng sau khi cạo xong sẽ chụp hình để đăng Facebook.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, đoạn video này đã thu hút sự quan tâm trong cộng đồng và nhận được nhiều bình luận trái chiều. Facebook Hồng Luận viết: "Chị ấy nhìn rất xinh gái, sao lại chấp nhận lời thách thức cạo đầu như thế? Ông bà có câu: "Mái tóc là vóc con người" mà". Đồng quan điểm Facebook Giang Đông chia sẻ: "Thật khó hiểu! Đổi một mái tóc, nét đẹp của người phụ nữ Á Đông để lấy 2 triệu đồng ư? Mong rằng, sau màn thách thức này cô gái không hối hận và mọi người đừng bắt chước theo".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng, ngày nay việc con gái để đầu trọc trên thế giới cũng nhiều nên vấn đề này là bình thường. Facebook Trịnh Loan tâm sự: "Bây giờ giới trẻ sống thoáng hơn ngày xưa và họ sẽ tự chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Không ai có thể lo thay và ép họ được. Họ tự thấy mình đẹp và cho mình cái quyền xuống tóc thì chẳng ai cản. Bởi điều này không ảnh hưởng tới ai''.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP