Pháp luật

Cô gái bịa chuyện CSGT nhận hối lộ... thịt bò

Trong lúc đi giao hàng, Nhung đánh rơi một gói thịt bò tươi, nhưng do lo sợ chủ hàng la mắng, đuổi việc nên cô gái này bịa chuyện "hối lộ" thịt bò cho CSGT thành phố Huế để chối tội. Chủ quầy thịt sau đó đăng thông tin sai sự thật này lên mạng xã hội, làm ảnh hưởng hình ảnh CSGT.

Đối tượng Dung tại cơ quan công an

Sáng 26/3, tin từ Công an thành phố Huế cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994, cả hai cùng trú tại thành phố Huế) liên quan đến hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội Facebook gây ảnh hưởng hình ảnh của lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT).

Theo xác minh của công an, ngày 21/3/2019, Trương Thị Kim Dung có khách hàng đặt mua thịt bò nên giao nhân viên là Tôn Nữ Thị Nhung đi giao hàng. Trong lúc đi giao hàng, chị Nhung đánh rơi một gói thịt bò tươi loại 1 kg.

Sợ bà chủ Dung la mắng, đuổi việc nên Nhung bịa chuyện bịa bị CSGT chốt trực tại bục phía bắc cầu Trường Tiền (thành phố Huế) bắt xe vì không có gương chiếu hậu, nên đã đưa cho một cán bộ CSGT gói thịt bò kể trên.

Nghe nhân viên của mình kể lại chuyện bịa đặt như vậy, Dung không xác minh thực hư mà lên mạng xã hội Facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT.

Đối tượng Nhung đánh rơi thịt bò khi giao hàng, nhưng bịa chuyện dùng thịt bò "hối lộ" CSGT.

Sau khi nắm bắt thông tin, Ban chỉ huy Công an thành phố Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc. Qua đó, Dung và Nhung khai nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT.

Hiện, Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý Dung và Nhung theo quy định của pháp luật.

Tác giả: NGỌC VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP