Pháp luật

Cô gái bị sát hại và phi tang xác: Đẫm nước mắt ba mẹ ngày trở về

Sau 5 ngày mất tích và bị nghi phạm là người yêu cũ sát hại ở Q.Gò Vấp, thi thể chị Đ.Y.N (27 tuổi) đã được đưa về gia đình trong sự đau xót, tiếng khóc nấc nghẹn tiếc thương của người thân và bạn bè.

Chiều 5.6, thi thể chị Đ.Y.N đã được đưa về lại gia đình (ẢNH: AN HUY)

Đúng 14 giờ 20, chiều 5.6, chiếc ô tô lặng lẽ xuôi dốc cầu Ông Thìn đưa thi thể chị Đ.Y.N về lại với gia đình tại một căn nhà nhỏ trên QL50 (xã Quy Đức, H.Bình Chánh). Chiếc xe chầm chậm dừng lại bên đường, rất đông người thân, hàng xóm và bạn bè của chị N. đã chờ sẵn để đón chị.

'Sao lại đối xử con gái tôi như vậy'

Cánh cửa ô tô mở ra cũng là hình ảnh của ông D. gục đầu vào quan tài con khóc nghẹn. Có lẽ nỗi đau, sự mất mát quá lớn này đã vắt kiệt sức lực của người cha, khiến ông không thể trụ vững chân đứng dậy mà phải nhờ mọi người dìu hai bên bước xuống xe.

“Tàn nhẫn, quá tàn nhẫn, tại sao lại đối xử với con gái tôi như vậy. Con tôi đã làm gì nên tội. Đây không phải sự thật, không phải mà…”, ông D. đầm đìa nước mắt.

Lẫn trong dòng người đông đúc đến đón chị N. về lại với gia đình là hình ảnh bà G. (mẹ của chị N.). Bà G. đã không còn đủ can đảm để nhìn vào quan tài con khi được mọi người cùng nhau đưa xuống xe. Bà quá sốc và ngã quỵ dưới nền đất.

Gương mặt lem luốc, đôi mắt sưng húp và đỏ hoe, bà như không chấp nhận được đây là cách con gái trở về với bà sau 5 ngày. Bà liên tục gào khóc, nước mắt chảy dài trên gương mặt khắc khổ, đau đớn tột cùng của người mẹ, khi đứa con gái bà mang nặng đẻ đau, nuôi ăn học khôn lớn thành người lại đã rời bỏ bà ra đi mãi mãi về thế giới bên kia.

Ông D. gục vào quan tài như không tin sự thật xảy ra với con gái của mình (ẢNH: AN HUY)

Người con gái bằng da, bằng thịt khi 5 ngày trước dắt xe đi làm còn chào một tiếng mẹ, nay trở về cũng bằng da bằng thịt nhưng lại chẳng nói với bà một tiếng. Đến phút cuối bà cũng không thể nhìn được mặt con lần cuối.

Hình ảnh trên làm mọi người có mặt để đón chị không thể cầm được nước mắt. Mọi người cứ vậy, sụt sùi tiếc thương N. một cô gái trẻ xinh đẹp, hiền lành và tốt tính nhưng cuộc đời lại quá nghiệt ngã.

Khi quan tài được mọi người đưa vào trong nhà cũng là lúc trời bắt đầu đổ mưa năng hạt. Theo sau là dáng vẻ liêu xiêu của ông D. và bà G. Có lẽ, chưa bao giờ, gia đình ông D. trải qua nỗi đau lớn đến như vậy. Vịn vào quan tài con gái, ông D. khóc òa như một đứa trẻ.

'Không tin là sự thật'

Càng về chiều, tiếng khóc vẫn lẫn trong tiếng nhạc đám tang dưới trời mưa làm cho không khí tại căn nhà của chị N. nằm sát QL50 càng đau buồn hơn. Nhìn chiếc quan tài có vợ sắp cưới đang nằm trong đó, anh H. (chồng sắp cưới của chị N.) liên tục gục đầu vào tường, ôm ngực khóc ngất.

Suốt 4 ngày qua, khi người yêu bỗng dưng mất tích, anh phải gác lại mọi công việc chạy hỏi thông tin và tìm kiếm chị khắp nơi. Lúc nhận được hung tin, cũng là lúc anh biết người vợ sắp cưới vào đầu năm sau của anh đã ra đi mãi mãi.

Suốt từ lúc đưa quan tài chị N từ xe tang vào nhà, anh chỉ khóc mà không nói một lời như không tin đây là sự thật. Rồi từ đây, anh phải chấp nhận thay đổi thói quen mọi thứ khi không còn chị N. bên cạnh.

Bà G. ngã quỵ khi quan tài con gái được đưa vào nhà (ẢNH: AN HUY)

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 4.6, Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở phòng trọ nằm trong hẻm 146 đường số 8 (P.11, Q.Gò Vấp).

Qua thông tin cơ quan công an cung cấp ban đầu, Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) có quan hệ tình cảm với chị Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ TP.HCM). Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn do Hiếu ghen tuông rồi sát hại bạn gái mình.

Ngày 4.6, Hiếu hủy hoại thi thể bạn gái rồi chở thi thể đến một địa điểm ở H.Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) định phi tang thì bị lực lượng chức năng ở đây phát hiện đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP