Pháp luật

Cô gái bị nhóm thanh niên hành hung, đập đầu vào cửa bất tỉnh phải nhập viện tâm thần

Chị Ng., người bị nhóm thanh niên hành hung, đập đầu vào cửa bất tỉnh ở chung cư HH2A Linh Đàm, Hà Nội vừa được bố mẹ đưa vào Viện Tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) để đều trị.

Ngày 21/1, chị Hồ Bích Ng.(22 tuổi, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) đã viết đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự về tội cố ý gây thương tích theo điều 134 Bộ luật hình sự 2015 gửi tới Giám đốc Công an Hà Nội, VKSND TP Hà Nội, Trưởng Công an quận Hoàng Mai, VKSND quận Hoàng Mai.

Trong đơn, cô gái này cho biết, khoảng 22h30 ngày 16/1, khi đang kéo cửa cuốn cửa hàng bán quần áo ở tầng 1 tòa nhà HH2A chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội để ra về thì bị một nhóm thanh niên khoảng 4 người đi qua trêu ghẹo, hành hung bất tỉnh.

Chị Ng. được người thân đưa vào Viện tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai điều trị, theo dõi.

Lúc này, chị Ng. phản ứng thì bị nhóm thanh niên trên xông vào đánh đập vào đầu, mặt, bụng. Chưa dừng lại một thanh niên còn hung hãn túm tóc đập đầu nạn nhân liêp tiếp vào cửa khiến chị Ng. bất tỉnh.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Ng. đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, chị đang theo dõi chấn thương sọ não, tổn thương răng, miệng. Theo người thân cho biết, chị Ng. thường xuyên lên cơn co giật, khó thở, sức khỏe còn rất yếu phải theo dõi tại gia đình và cần sự trợ giúp của gia đình.

Hình ảnh chị Ng. bị nhóm thanh niên hành hung.

Bà Nguyễn Thị Hiên (mẹ chị Ng,) cho biết, hiện gia đình bà đã mời luật sư tư vấn cũng như tham gia bào chữa cho con gái bà bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung. Sự việc nhóm thanh niên đánh đập con gái bà quá rõ ràng, có camera ghi lại. Gia đình bà mong cơ quan công an sớm tìm ra những đối tượng đó để xử lý theo pháp luật.

Cũng trong sáng ngày 21/1, gia đình đưa chị Ng. đến Khoa tâm thần Bệnh viện Bạch Mai khám điều trị chấn động thần kinh do bị các đối tượng hành hung vào vùng đầu. Tuy nhiên, do một số thủ tục và quá đông bệnh nhân nên đầu giờ chiều gia đình mới đưa Ng. vào được.

Bởi từ khi bị nhóm thanh niên hành hung dã mam chị Ng. có biểu hiện thần kinh do chấn động não, thường xuyên lên cơn co giật, khó thở. Để đảm bảo sức khỏe và những biến chứng tâm thần, gia đình đã đưa chị N. đi khám và điều trị các rối loạn liên quan đến thần kinh.

“Con gái tôi sáng nay không nói được, cháu có biểu hiện nặng hơn nên gia đình đưa đến Khoa tâm thần Bệnh viện Bạch Mai nhưng các bác sĩ hẹn đầu giờ chiều. Hôm trước không để ý con gái tôi cũng bị sứt mất mấy cái răng, rách trong miệng nên giờ không nói được”, bà Hiện chia sẻ.

Trước đó, vào tối ngày 16/1, chị Hồ Bích Ng. (22 tuổi), nhân viên thu ngân cửa hàng bán quần áo ở tòa nhà HH2A chung cư HH Linh Đàm đang khóa cửa hàng thì bị nhóm thanh niên đi qua trêu ghẹo rồi hành hung.

Chị Ng. bị đánh lần đầu gây choáng váng và khi mọi người vào can ngăn thì nhóm thanh niên kia tiếp tục đánh lần hai, đạp thẳng vào đầu khiến phải nhập viện cấp cứu. Một nữ nhân viên khác vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên kia tát vào mặt.

Được biết, cơ quan công an phường Hoàng Liệt đã xác định được 2 người trong nhóm thanh niên hành hung chị Ng. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP