Thế giới

Cô gái bị cưỡng bức tập thể nhưng khi clip nóng bị phát tán mới dám tố cáo, cảnh sát điều tra phát hiện không phải chỉ có 3 người

Không rõ vì nguyên nhân gì nhưng nạn nhân đã không tố cáo vào thời điểm vừa xảy ra sự việc này.

Trang ETToday đưa tin, một nữ sinh đang theo học tại Trường Cao đẳng nghề và Kỹ thuật Giao thông Vận tải tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã bị 3 gã đàn ông cưỡng bức tập thể. Một thời gian sau, đoạn video ghi lại vụ việc này đã xuất hiện trên khắp MXH khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Khoảng 0 giờ 4 phút rạng sáng ngày 28/9/2020, cảnh sát Nam Kinh đã tiếp nhận trình báo của nạn nhân. Cô gái trẻ cho biết, vào tháng 10/2019, cô bị một gã đàn ông họ Vương và 2 đồng bọn tấn công tình dục. Tuy nhiên, nạn nhân lại chọn cách im lặng sau khi bị hại, mãi cho đến gần đây, đoạn clip liên quan bị lan truyền trên MXH, nạn nhân mới đến báo án sau gần 1 năm im lặng.

Ảnh minh họa.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã bắt giữ các nghi phạm vào ngày 29/9 vừa qua. Khác với lời khai của nạn nhân, cảnh sát xác định có đến 4 nghi phạm thực hiện hành vi tấn công tình dục.

Bốn kẻ cưỡng hiếp bao gồm họ Vương, Lưu, Lý và Trương đã tấn công tình dục tập thể khi nạn nhân trong tình trạng say xỉn. Tên Vương và đồn bọn đã thừa nhận hành vi phạm tội trên.

Hiện tại, tất cả nghi phạm đã bị cơ quan chức năng tạm giam hình sự để điều tra làm rõ. Phía nhà trường cũng thông báo sẽ phối hợp với cảnh sát để mau chóng làm sáng tỏ vụ việc.

Đồng thời cảnh sát cũng thông qua truyền thông, cảnh báo cộng đồng mạng hành động chia sẻ những clip nóng liên quan đến vụ án này là bất hợp pháp, sẽ bị phạt nếu phát hiện.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP