Cộng đồng mạng

Cô gái bị chủ shop dùng mũ bảo hiểm "đánh sấp mặt" sau khi "bom hàng": "Có tiền thì đặt không có tiền đừng có đặt nghe chưa?"

Vì không lấy hàng đã đặt trước đó, cô gái trẻ đã bị người chủ shop online tìm đến tận nơi chửi bới, giật tóc và dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu.

Không ít lần những chủ shop online bị tố lừa đảo, "trao đầu dê bán thịt chó", hàng không như hình khiến nhiều người mất niềm tin. Ấy thế nhưng, nhiều người bán hàng online chân chính cũng từng không ít lần "ngã ngựa" bởi chính những vị "thượng đế" của mình.

Bởi đặt hàng thì nhiệt tình là thế nhưng giao đến có khi khách lại "bỏ bom" không lấy, shipper giao hàng thì gọi hàng chục cuộc điện thoại không nghe, đành ngậm ngùi ra về khiến chủ shop mất tiền phí vận chuyển. Và như "tức nước vỡ bờ" chẳng biết có phải thường xuyên bị bùng hàng hay không mà mới đấy một vị chủ shop đã tìm đến tận nơi để "dằn mặt khách" sau khi được cho là bị bom hàng.

Theo dõi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, người phụ nữ mặc váy vàng liên tục cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu cô gái rồi chửi bới, "Mất dạy, thích đi bom hàng à. Có tiền thì hẵng đặt nha, không có tiền đừng có đặt nghe chưa?".

Lúc này người phụ nữ được cho là chủ shop đã túm cố áo đẩy người cô gái vào xe ô tô đậu bên đường liên tục chửi bới khiếm nhã, "Tao đánh cho mày biết. Tao cảnh cáo mày nghe chưa. Mày dám đặt hàng bom đúng không? Có tiền thì đặt không có tiền đừng có đặt nghe chưa. Tao nói là tao làm".

Sau đó tiếp tục hung hăng túm tóc rồi cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu cô gái trẻ. Dù bị đánh đau và chửi bới liên tục nhưng cô gái mặc áo đỏ vẫn chỉ đứng im chịu trận và liên tục dùng tay che mặt.

Cô gái bị đánh tới tấp nhưng không dám phản kháng. Ảnh cắt từ clip

Lúc sau, một số người lên tiếng can ngăn thì sự việc mới dừng lại, nạn nhân cũng nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Và như "gãi đúng chỗ ngứa" của nhiều chủ cửa hàng online nên họ bày tỏ đồng tình và cho rằng trước đó có lẽ mình quá hiền nên thường xuyên bị những vị khách ẩm ương bom hàng.

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng hành động đánh đập cô gái tới tấp như vậy có phần hơi quá chỉ nên cảnh cáo, ngừng nhận order để cho vị khách ấy một bài học nhớ đời là được rồi.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP