Cộng đồng mạng

Cô gái bị chàng trai đánh chảy máu dưới hầm gửi xe nhưng không ai bênh vực và đoạn clip hé lộ nguyên nhân đầy bất ngờ

Theo đoạn clip này, chính cô gái cũng đã tranh cãi và tát chàng trai không thương tiếc.

Hôm qua (22/7), cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh dã man một cô gái dưới hầm gửi xe. Theo những gì clip ghi lại, chàng trai túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, vai cô gái khiến người này bị chảy máu. Những hình ảnh này khiến ai xem clip xong cũng cảm thấy vô cùng bức xúc, bất bình.

Đoạn clip hé lộ nguyên nhân cô gái bị đánh dã man tại hầm gửi xe.

Tuy nhiên, hôm nay (23/7), cư dân mạng tiếp tục truy lùng ra 1 đoạn clip khác khi lại diễn biến sự việc trước đó. Theo đó, nam thanh niên - nhân vật chính trong đoạn clip đang ngồi đầy ủ rũ trên bậc thềm chờ cô gái tới. Có vẻ như giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Cô gái nắm tay chàng trai rồi bị hất ra. Họ tranh cãi qua lại. Chàng trai giơ tay tát cô gái và nạn nhân lập tức phản ứng đánh lại. 2 người đánh lộn lẫn nhau, không ngần ngại dành cho đối phương những cái tát không hề thương tiếc.

Vật lộn 1 hồi, chàng trai dùng chiếc mũ bảo hiểm đánh cô gái và nhanh chóng chiếm được thế hơn, túm tốc cô gái và đánh đập dã man. Đáng chú ý, thời điểm này cũng đã có một số người chứng kiến vụ xô xát ồn ào này, thế nhưng họ đều chọn cách bước đi không can dự vào chuyện của hai người.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip hé lộ nguyên nhân cuộc ẩu đả này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người với nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

“Vì lý do gì mà đánh phụ nữ cũng không thể chấp nhận nổi, không chỉ đánh mà còn đánh dã man như vậy thì càng khó chấp nhận”, bạn Q.A bày tỏ.

“Mình không bênh gì bạn nam nhưng nói chung bạn nữ là con gái mà cũng đanh đá quá, tranh cãi rồi còn đánh lộn với bạn nam mới khiến bạn trai tức tối như thế. Là con gái, thuộc phái yếu thì nên học cách cư xử mềm mỏng hơn để tránh thiệt thân nhé“, một nickname khác lên tiếng.

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao đoạn clip cô gái bị đánh tới tập ở hầm gửi xe. Trong đoạn clip, một cô gái đã bị một nam thanh niên phi xe máy tới giật tóc, tát đến cháy máu mồm. Bị đánh đau, cô gái gần như không còn sức phản kháng.

Thấy sự việc ồn ào, 2 rồi 3 nam thanh niên chạy tới xem xét tình hình, thế nhưng họ lại e dè đứng đằng sau cửa kính quan sát. Cô gái bị đánh thì giơ tay về phía họ ra dấu hiệu xin giúp đỡ nhưng họ vẫn không mở tấm cửa kính bước ra ngoài.

Một lúc sau, một người phụ nữ bước tới, dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc. Lúc này, 3 người phía sau tấm kính kia mới bước ra, cùng chị này can ngăn vụ việc.

Được biết sự việc xảy ra ở Thái Lan.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thái Lan ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP