Cuộc sống

Cô gái 'bất ngờ' thấy trong ba lô của chồng sắp cưới có bộ đồ lót lạ

Dũng đến nơi làm việc gặp đối tác sau đó đi ăn với họ. Tối anh lại về khách sạn nghỉ và tuyệt nhiên phòng của anh không hề có người lạ gõ cửa...

Ngày hôm đó sau khi sắp xếp hết hành lý vào vali cho bạn trai sắp cưới đi công tác 1 tuần định trở xuống dưới nhà thì bất ngờ Hà nhìn thấy cái ba lô đựng máy tính của anh. Hà thầm nghĩ chắc chuyến đi này anh cũng sẽ dùng máy tính nên sẽ đem theo cả cái balo này đi.

Tiện thể muốn cất cho anh cái dao cạo râu và lấy thứ lặt vặt còn quên nên cô mở cái ba lô đó ra. Nhưng rồi khi vừa mới mở cái ba lô ra cô chết ngất khi thấy bộ đồ lót của nữ bên trong đó. Chắc chắn đây không phải là anh mua cho cô, vì anh biết size của cô mặc, trong khi bộ này lại là size lớn hơn và màu sắc cũng không phải loại cô thích.

Tim Hà như bị bóp nghẹt, lẽ nào Dũng – chồng sắp cưới của cô có người tình. Chỉ còn 2 tháng nữa là họ cưới nhau rồi. Giờ cô phải làm sao? Suy nghĩ mất 10 phút Hà quyết định để bộ đồ lót vào chỗ cũ rồi đi xuống nhà và vẫn tươi cười như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng ngay khi vừa tiễn bạn trai ra sân bay cô lập tức gọi điện cho một người quen nhờ thuê người theo dõi bạn trai tại nơi mà Dũng đi công tác. Cô muốn biết đích xác người cô sắp cưới làm chồng là người đàn ông thế nào để mình không phải hối hận về sau.

Ngày đầu tiên mọi chuyện diễn ra hoàn toàn bình thường. Mọi hình ảnh người theo dõi gửi về cho Hà không hề thấy điểm bất thường nào cả. Dũng đến nơi làm việc gặp đối tác sau đó đi ăn với họ. Tối anh lại về khách sạn nghỉ và tuyệt nhiên phòng của anh không hề có người lạ gõ cửa.

Ngày thứ 2 cũng không có gì khả nghi cả. Hà đã nghĩ là mình nghi oan cho người yêu, biết đâu đó là bộ đồ lót anh định mua tặng mẹ anh thì sao? Vì bộ đồ lót đó phù hợp với người trung tuổi hơn. Có thể là như thế lắm, anh chưa kịp tặng mẹ thì Hà đã phát hiện ra nên cô mới nghi ngờ như thế.

Ảnh minh họa.

Hà định thuê thám tử theo dõi nốt ngày thứ 3 thì dừng vì sợ nếu Dũng phát hiện ra chuyện cô thuê người theo dõi anh thì mâu thuẫn sẽ xảy ra. Cô sợ anh sẽ giận, dù sao 2 người sắp cưới rồi, vì lý do này mà để hoãn đám cưới thì cô hối hận lắm.

Ấy nhưng không thể nào ngờ được, trưa ngày thứ 3 thì thám tử bất ngờ gọi điện cho Hà:

– Tôi đã phát hiện ra bí mật của chồng sắp cưới của cô rồi. Nhưng cô phải gửi thêm cho tôi 300 triệu tôi mới tiết lộ bí mật này.

– Anh nói cái gì? Chuyển khoản cho anh thêm 300 triệu á? Anh có đùa không vậy?

– Tôi không đùa đâu, nếu cô không gửi tiền thì không bao giờ cô biết được bí mật kinh hoàng này.

Lúc ấy Hà vẫn ngần ngừ không muốn gửi tiền vì nghĩ rằng anh ta vòi vĩnh. 300 triệu đâu phải là số tiền nhỏ cơ chứ, nhưng rồi bản tính tò mò khiến Hà quyết định chuyển khoản cho gã thám tử kia 300 triệu. Hắn ta không thể nào nuốt trôi số tiền ấy nếu không cung cấp cho cô thông tin tuyệt mật tương ứng với số tiền cô đã chi ra. Bố cô là người làm ăn có tiếng trong Nam ngoài Bắc, sẽ không khó khăn gì để tìm ra hắn cả.

Và rồi ngay khi Hà vừa ấn lệnh chuyển khoản 300 triệu thì ngay lập tức cô nhận được đoạn video từ thám tử. Mở lên xem mà rụng rời. Trong đoạn video Dũng đang nói chuyện với một người phụ nữ tầm 60 tuổi, bà đó giống như thầy bói vậy. Hóa ra bộ đồ lót kia đích thị là Dũng mua tặng cô nhưng mang theo để nhờ người đàn bà kia làm phép cho. Dũng dự định sẽ mặc bộ đồ lót này cho cô đêm tân hôn và nhờ phép thuật để điều khiển cô và ép cô khai ra những bí mật làm ăn của bố mình. Dũng cưới Hà là âm mưu lật đổ chuyện làm ăn của bố cô.

Hóa ra ngày xưa bố đẻ của Dũng từng là nhân viên của bố Hà, nhưng do 1 lần có ý đồ tổ chức cướp chính chuyến hàng mà ông ấy phụ trách vận chuyển nên đã bị bố Dũng dùng luật giang hồ xử. Ông ta sau đó đã tự vẫn. Bố mẹ hiện tại của Dũng chỉ là bố mẹ nuôi nhưng Hà hoàn toàn không biết. Và Dũng đang muốn lợi dụng cô để trả thù cho bố đẻ của mình.

Hà chết lặng người, suýt chút nữa cô đã trở thành công cụ của Dũng phá hoại bố mình. Hà tự dưng thấy ghê tởm người đàn ông mà cô thương yêu thực lòng. Cô có nên chấm dứt luôn với Dũng để không có chuyện gì xảy ra nữa hay cứ tiếp tục vờ như không biết để tới đêm tân hôn thì lật tẩy bộ mặt thật của anh ta ra rồi giao cho bố cô xử lý?

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP