Cộng đồng mạng

Cô gái bất ngờ được cầu hôn khi đang chơi game trong quán

Một chàng trai 23 tuổi mới đây quyết định cầu hôn bạn gái ngay trong quán game, nơi đôi trẻ thường xuyên hẹn hò và có nhiều kỷ niệm.

Clip chàng trai cầu hôn bạn gái trong quán game Để tạo sự bất ngờ cho bạn gái, chàng trai quê Thanh Hóa đã cầu hôn nửa kia tại quán game nơi mà cả hai thường xuyên hẹn hò.

Ngày 8/6, clip dài 2 phút quay màn cầu hôn lãng mạn của một chàng trai ở Thọ Xuân (Thanh Hóa) với bạn gái thu hút hơn 100.000 lượt xem, 11.000 like (thích) và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

Trong không gian quán game, nam chính xuất hiện bất ngờ, cầm gấu bông quỳ gối cầu hôn nửa kia. Anh hành động dứt khoát, kéo mạnh ghế ra, đỡ cô gái đứng dậy, sau đó rút nhẫn thổ lộ trước sự chứng kiến và cổ vũ từ khá đông người xung quanh.

Kết thúc màn cầu hôn, thiếu nữ đã đồng ý, cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái. Ảnh cắt từ clip.

Hai nhân vật chính trong màn cầu hôn gây chú ý trên mạng là Lưu Hoàng Long (23 tuổi, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Dung (23 tuổi, quê Hải Dương). Đôi trẻ quen nhau được một năm, khi làm chung một ngân hàng tại Hà Nội.

Hoàng Long cho Zing.vn biết ban đầu, anh có ý tưởng khác. Tuy nhiên, bạn bè chàng trai khuyên nên tổ chức trong quán game - địa điểm cả hai thường xuyên hẹn hò, có nhiều kỷ niệm.

Hôm thực hiện kế hoạch, Long vẫn rủ người yêu đến quán chơi game như bình thường, rồi lấy cớ ra ngoài để tạo sự bất ngờ.

Long và Dung chụp ảnh bên nhau sau màn cầu hôn ấn tượng.

Dự định thay đổi trong một ngày, từ chiều, anh và một người bạn đi chọn nhẫn. Đến tối, 9X muốn mua bó hoa lớn, song không kịp, đành thay thế bằng gấu bông.

Hoàng Long chia sẻ lúc ấy, anh rất run, lo bạn gái từ chối. Xem đoạn video bạn bè quay, lại chàng trai quê Thanh Hóa thấy mình có nhiều hành động ngượng ngùng không lý giải được.

Trong khi đó, Nguyễn Dung hoàn toàn bất ngờ trước màn bày tỏ này. Nữ chính rất hạnh phúc vì được bạn trai trân trọng, nâng niu.

Đôi trẻ cùng có sở thích đi phượt và chơi game lúc rảnh rỗi. Long - Dung sẽ về ra mắt gia đình và dự định tổ chức đám cưới trong năm tới.

Tác giả bài viết: Kiều Trang - Ảnh, Clip: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP