Cộng đồng mạng

Cô gái 9X hát 'Làng quan họ quê tôi' như ca sĩ trên phố đi bộ

Ca khúc được bạn ngẫu hứng thể hiện khi bắt gặp một cụ ông đang ngồi chơi đàn nguyệt trên phố.

Ca khúc Làng quan họ quê tôi (nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo) được một cô gái đứng trình bày ngay bên bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giọng hát cao, trong trẻo cùng phong cách biểu diễn tự tin của cô gái, kết hợp với tiếng đàn nguyệt của cụ ông đã khiến người nghe thích thú.

Cô gái trong video tên là Hoàng An Nhiên, sinh năm 1995, sinh sống tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Bạn chia sẻ, bởi sinh ra tại quê hương quan họ Bắc Ninh nên ngay từ khi còn nhỏ bạn đã yêu thích những ca khúc về quê hương mình và ca khúc Làng quan họ quê tôi là một minh chứng cho điều đó.

Đa số mọi người sau khi xem đoạn video đều dành nhiều lời khen cho bạn gái. Tài khoản Trọng Vũ bình luận: "Hát như bật đĩa, ghê thật. Em gái người đâu mà vừa đáng yêu vừa hát hay lại vừa xinh nữa vậy". "Giọng mượt đấy chứ nhỉ. Mấy bữa nữa đi thi The Voice đi em gái ơi", Facebooker Lâm Văn khen ngợi.

"Em hát hay thế. Anh cứ xem đi xem lại cả chục lần đấy", Facebooker Chung Nguyễn viết. "Ở cái không gian ấy với cái thiết bị ấy em hát như vậy là được rồi, hãy hoàn thiện hơn nữa em nhé", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP