Xã hội

Cô gái 21 tuổi bị tạt sơn khắp người

Một cô gái 21 tuổi ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM khi không bị 4 người lạ mặt đến nhà cầm lon sơn tạt lên khắp người đỏ quạch. Cô gái không hiểu lý do vì sao; công an đang vào cuộc.

“Khoảng 10 giờ 15 sáng 16-7, tôi đang ngồi chơi với người bạn trong nhà thì có bốn ông độ 35 tuổi đến 40 tuổi kéo bung cửa sắt rồi sộc vô nhà. Trong đó có một ông cầm lon sơn khá to màu đỏ đã mở nắp” – chị Nguyễn Thị Bích Thảo (21 tuổi, 51/5A ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) nói.

Theo chị Thảo, một ông dữ dằn lớn tiếng hỏi mẹ chị Thảo đâu. Chị Thảo hoảng sợ, lấp bấp nói mẹ không có nhà. Chị Thảo còn nói cần gì thì các chú gọi điện thoại cho bà ấy. Một ông gằng giọng, hăm dọa tạt sơn vô chiếc xe đậu gần đó. “Tôi nói xe đó là của bạn, các chú không được tạt sơn. Tôi còn nói nếu các chú tới nhà quậy phá thì sẽ báo công an. Một ông nói muốn báo thì báo” – chị Thảo kể tiếp.

Chị Nguyễn Thị Bích Thảo vô cớ bị người lạ tạt sơn khắp người. Ảnh: TRẦN NGỌC

“Bất ngờ một ông cầm lon sơn màu đỏ tạt khắp người tôi, từ đầu xuống chân. Nước sơn văng qua người bạn và em gái 14 tuổi của tôi. Chưa hết, ông này còn tạt sơn khắp nhà. Cầm lon sơn đập bể cánh cửa kiếng nhà tôi” – chị Thảo nói.

Chị Thảo hoảng hồn la lớn. Thấy vậy, bốn ông vội lên hai xe gắn máy chạy mất. Những người hàng xóm chạy qua, dùng dầu lửa rửa sạch vết sơn trên người, trên tóc chị Thảo và người bạn, đứa em. Do ảnh hưởng của nước sơn nên mắt chị Thảo sưng bụp và đau nhức.

Ông Nguyễn Văn Ngọc (cạnh nhà chị Thảo) cho biết khi nghe tiếng la của chị Thảo thì lật đật chạy qua. “Vừa bước ra cửa, tôi thấy bốn ông ngồi trên xe gắn máy chạy nhanh. Tôi không hiểu giữa bốn ông này và mẹ Thảo có vấn đề gì. Tuy nhiên nhìn cảnh Thảo bị sơn đỏ dính từ đầu xuống chân, không ai không sót ruột. Mà đâu chỉ Thảo, bạn và em gái Thảo cũng bị dính sơn trên người” – ông Ngọc lắc đầu.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Phạm Minh Phú, Phó trưởng Công an xã Trung Chánh, cho biết công an xã đã ghi nhận và lập biên bản sự việc. “Công an xã cũng sẽ trình báo vụ việc với Công an huyện Hóc Môn để phối hợp tìm ra những người đã tạt sơn chị Thảo” – ông Phú nói.

Tác giả: TRẦN NGỌC

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: tạt sơn ,cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP