Xã hội

Cô gái 20 tuổi để xe đạp trên cầu rồi lao xuống sông trước sự bàng hoàng của người đi đường

Nhiều người đi đường thấy một cô gái đi xe đạp lên cầu rồi dừng lại. Cô gái sau đó lao xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm nạn nhân. (Ảnh: FB).

Tối 24/6, cơ quan chức năng xã Minh Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đang phối hợp với lực lượng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa tìm kiếm một cô gái nhảy cầu De tự tử.

Theo đó, vào khoảng 13h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện chị Trương Thị A. (SN 2001, trú xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc) đi xe đạp đến khu vực cầu De trên kênh De rồi nhanh chóng gieo mình xuống sông tự vẫn trước sự bàng hoàng của nhiều người.

Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc. (Ảnh: FB).

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng người dân địa phương đã phối hợp tìm kiếm. Được biết, chị A. đã có con nhỏ mới 1 tuổi. Hiện chưa rõ nguyên nhân gì khiến cô gái này có hành động dại đột vậy.

Trước đó, vào sáng 24/6, tại cầu Đò Lèn đoạn chảy qua thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cũng có một người phụ nữ lao xuống sông Lèn tự vẫn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thanh Hóa đã huy động lực lượng cùng thiết bị đến hiện trường tìm kiếm. Đến khoảng 11h30’, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Thị Y. (SN 1989, trú xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc).

Tác giả: Quỳnh Lưu

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP