Xe

Có dưới 800 triệu, chiếc SUV 7 chỗ này đáng mua nhất

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam có rất nhiều sự lựa chọn hợp lý đó là mẫu Chevrolet Trailblazer 2.5 4x2 MT, với mức giá ưu đãi hấp dẫn đi cùng các tiện nghi vô cùng an toàn.

Chevrolet Trailblazer 2.5 4x2 MT hiện có mức giá 785 triệu đồng và không có SUV 7 chỗ nào có giá tốt hơn chiếc xe này trong phân khúc. Mẫu xe đến từ Mỹ sở hữu những ưu điểm từ không gian rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi và an toàn.

Là chiếc SUV 7 chỗ tuy nhiên giá bán của Chevrolet Trailblazer 2.5 4x2 MT chưa đến 800 triệu đồng

Chiều dài trục cơ sở của Chevrolet Trailblazer đạt tới 2.845 mm, trong khi kích thước tổng thể (DxRxC) là 4.887 x 1.902 x 1.849 mm. Cả gia đình 7 người cùng hành lý sẽ có đủ chỗ thoải mái trên Trailblazer. Nếu không đi đủ 7 người hàng ghế thứ 3 có thể gập lại để mở rộng dung tích chở đồ từ 235 lít lên đến 878 lít. Còn khi muốn chở thật nhiều hàng hoá chứ không chở người thì gập nốt hàng ghế thứ 2 sẽ tạo ra một khoảng không lên tới 1.830 lít, cực kỳ rộng rãi và tiện lợi.

Ngoài không gian rộng rãi, Trailblazer còn sở hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ. Trái tim của Trailblazer là khối động cơ 2.5L Turbo Diesel Duramax thế hệ mới tích hợp thêm những công nghệ hiện đại giúp chiếc xe có công suất 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Mặc dù cơ mạnh mẽ nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Trailblazer rất tốt ở mức 7,17 lít/100km trên đường hỗn hợp, một con số cực kỳ tối ưu cho một chiếc SUV 7 chỗ.

Nội thất của Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x2 MT

Mặc dù là một mẫu SUV chưa đến 800 triệu tuy nhiên, Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x2 MT vẫn được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Đầu tiên là hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink đi cùng màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập... Những công nghệ an toàn trên Trailblazer 2.5L 4x2 MT cũng rất đầy đủ với chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA),… Hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn sẽ nhắc nhở tài xế luôn đảm bảo đã thắt dây an toàn cho mình và nhắc luôn cả các hành khách trên xe. Hơn nữa, toàn bộ khung xe được làm từ những vật liệu có độ chịu lực cao, gia cố ở các vị trí quan trọng để đảm bảo an toàn cho hành khách nếu có tai nạn xảy ra.

Mức giá ưu đãi cho Chevrolet Trailblazer được áp dụng trong tháng 05/2019. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để có thể sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ mà có giá chưa đến 800 triệu đồng.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP