Giải trí

Cổ động viên xinh đẹp bị 'khủng bố' tin nhắn trên Facebook

Khoảnh khắc xinh đẹp bất ngờ lọt vào ống kính máy quay trong trận Việt Nam - Malaysia khiến Đoàn Thị Thúy (21 tuổi) được nhiều dân mạng tìm kiếm và kết bạn.

Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam thi đấu với Malaysia trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Sau trận đấu, cô gái nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng là Đoàn Thị Thúy (21 tuổi). Hình ảnh 9X cười tươi, đầu đeo băng rôn cổ vũ đội nhà nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Đoàn Thị Thúy được dân mạng chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Nữ sinh quê Hưng Yên chia sẻ với Zing.vn rằng cô cảm thấy rất bất ngờ. Bên cạnh niềm vui được nhiều người khen ngợi ngoại hình, 9X cũng khá căng thẳng khi bị "khủng bố" inbox và bình luận trên Facebook cá nhân.

"Dù đều là những người có thiện chí làm quen, việc có quá nhiều tin nhắn như vậy khiến các tin nhắn của bạn bè mình cũng như chuyện quan trọng đều bị trôi hết", Thúy cho biết.

Sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của 9X bị ảnh hưởng. Cô phải đặt chế độ bạn bè cho phần lớn bài viết và khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Dù vậy, số người theo dõi 9X lên tới gần 14.000 người.

Vẻ xinh xắn của 9X quê Hưng Yên. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, cô gái 21 tuổi là sinh viên năm cuối khoa Luật thương mại quốc tế, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và thân hình cân đối, Thúy còn làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ngoài giờ học.

Trong trận đấu gặp Myanmar ngày 20/11, nữ sinh Ngoại thương hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chiến thắng 2-0.

"Mình luôn ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam và mong các cầu thủ sẽ thành công, mang chức vô địch AFF Suzuki Cup trở lại Việt Nam", 9X tâm sự.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP