Thể thao

Cổ động viên SLNA lên kế hoạch cổ vũ trận “đại chiến” Hàng Đẫy

Tại vòng 4 V.League 2019, SLNA sẽ làm khách đương kim vô địch Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Lúc này, mọi kế hoạch cổ vũ cho trận đấu tới đã được các CĐV xứ Nghệ chuẩn bị.

Theo thông tin từ Hội CĐV SLNA, trận đấu vào Chủ nhật tuần này dự kiến sẽ có khoảng 15.000 CĐV xứ Nghệ đến tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Đây là trận đấu mà người hâm mộ SLNA kỳ vọng đội bóng của mình sẽ đánh bại đối thủ mạnh nhất V.League sau nhiều năm chỉ biết thua và hòa trên sân khách.

Để tránh tình trạng phe vé lộng hành, Hội CĐV SLNA tại Hà Nội đã làm việc với BTC sân Hàng Đẫy, phân phối vé với giá gốc cho các thành viên. Phải đến ngày 7/4, trận đấu mới diễn ra nhưng từ ngày 3/4, vé bắt đầu được bán.

Những hình ảnh cuồng nhiệt của Hội CĐV SLNA trên sân Hàng Đẫy mùa trước. Ảnh: SLNA FC

Không chỉ vé, Hội CĐV SLNA còn chuẩn bị 5.000 lá cờ, hàng nghìn chiếc áo, băng rôn, khẩu hiệu. Các CĐV SLNA tại Vinh và nhiều vùng lân cận cũng sẽ đổ về Hàng Đẫy vào cuối tuần này, hứa hẹn tạo nên một ngày hội bóng đá, “sân khấu ngoại hạng” giữa lòng Thủ đô.

Bên cạnh đó, để tạo ra không khí cuồng nhiệt trước trận đấu, CĐV SLNA sẽ diễu hành từ SVĐ Mỹ Đình đến SVĐ Hàng Đẫy.

Trận này, SLNA sẽ có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Trần Nguyên Mạnh và nhiều cầu thủ khác như Phúc Tịnh, Thế Cường...

Đội sẽ diễn chuyển ra Thủ đô vào thứ Năm ngày 4/4. Trong khi đó, trước ngày đón tiếp đội bóng xứ Nghệ, chủ nhà CLB Hà Nội còn thi đấu tại AFC Cup 2018 trên sân nhà gặp Yangon United vào ngày (2/4).

Tác giả: Yến Thanh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP