Thể thao

Cổ động viên Nghệ An dự định diễu hành trước trận SLNA gặp HAGL

Hội CĐV SLNA đã lên kế hoạch tổ chức diễu hành rầm rộ tại các trục đường chính của TP Vinh trước khi vào bước vào trận đấu ngày mai (21/7).

Hai ngày trước khi trận đấu giữa SLNA và HAGL diễn ra, BTC sân Vinh đã tổ chức bán vé cho khán giả.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong ngày trở lại sân Vinh đối đầu SLNA. Ảnh: Thắng Nguyễn

Lần thứ 4 trở về quê hương trong cuộc đối đầu với SLNA, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL cho rằng việc phải thi đấu trên sân Vinh không còn là áp lực đối với anh. Công Phượng cho biết: “SLNA đang có phong độ cao, nhưng tôi và các đồng đội tự tin sẽ có được kết quả tốt. Tôi rất cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ quê nhà dành cho mình, nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp nên sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của HAGL. Tôi hy vọng mình có thể ghi bàn vào lưới SLNA..."

Về phía Phan Văn Đức trong ngày gặp lại những đồng đội cũ tại ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ sinh năm 1996 chia sẻ: “Tôi rất háo hức được gặp lại những người bạn của mình, còn đặc biệt hơn khi đó là trên sân Vinh. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình trước HAGL và tuân thủ đúng với chiến thuật mà BHL đề ra. Trước ngày tập trung ĐT Olympic, cá nhân tôi cũng có động lực nhiều hơn để chơi tốt nhất có thể. Vì chỉ có chơi tốt trong màu áo CLB thì khi lên ĐTQG, tôi mới có cơ hội được đá chính nhiều hơn”.

Trận đấu ngày mai (21/7), Hội CĐV SLNA đã lên kế hoạch tổ chức diễu hành rầm rộ tại các trục đường chính của TP Vinh trước khi vào sân. Bên cạnh đó, các nhóm CĐV tại các huyện Yên Thành, Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Thanh Chương… cũng đổ về để hợp sức biến sân Vinh trở thành một ngày hội bóng đá trong ngày SLNA đón tiếp HAGL./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP