Thế giới

Cô đơn 20 năm, nam thanh niên trộm đồ lót phụ nữ về… mặc

Khi cảnh sát vào phòng, họ bất ngờ thấy thấy tên trộm biến thái đang mặc nguyên bộ đồ lót của phụ nữ trên người.

Mới đây, cảnh sát tại Phòng Thành, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhận được thông báo nhiều phụ nữ sống tại một chung cư trong khu vực liên tục bị mất đồ lót. Những người bị mất nội y đa phần sống tại tầng hai và họ bị mất cắp thường xuyên hơn trong tháng 3 vừa qua. Đặc biệt, trong hai ngày gần đây đã có 4 phụ nữ bị mất đồ.

Sau khi điều tra từ camera tòa nhà và lời kể của những người sống xung quanh, trong thời gian đồ lót của họ bị mất cắp, không có ai lạ mặt lảng vảng tới chung cư này. Từ đó, cảnh sát nhận định, kẻ trộm chắc chắn đang sống trong chung cư và ở gần những người bị mất đồ.

Sau khi dùng phương pháp loại trừ, cảnh sát nghi ngờ người đàn ông độc thân tên Đường Mỗ, 20 tuổi, sống một mình tại chung cư trong thời gian dài, chính là tên trộm biến thái. Sau khi khám nhà anh này, cảnh sát phát hiện hơn 10 bộ đồ lót phụ nữ nằm trong tủ quần áo của Đường Mỗ. Đáng kinh ngạc, khi tới khám xét nhà, họ tận mắt thấy tên này đang mặc đồ lót của phụ nữ trên người.

Đường Mỗ thú nhận rằng anh ta không chỉ ăn cắp đồ lót phụ nữ mà còn tự mua chúng về dùng. Trước đây, tên trộm biến thái tự mua đồ lót nhưng tới tháng 2 năm nay, anh bắt đầu nảy ra ý tưởng đi trộm đồ. Đường Mỗ cũng thú nhận anh ta đã đánh cắp đồ lót của 5 người phụ nữ sống trong chung cư. Trước hành động của Đường Mỗ, anh bị cảnh sát khiển trách và xử phạt hành chính.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: biến thái ,cô đơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP