Cộng đồng mạng

Cô dâu xăm trổ kín người nhưng ‘quyến rũ hết phần người khác’ khiến mạng xã hội xôn xao tranh cãi

Khi thấy phụ nữ mặc váy cưới để lộ những hình xăm thì hầu hết nhiều ý kiến không còn quan tâm đến nhận xét kiểu như “cá tính” hay “độc đáo” nữa.

Xăm hình lên cơ thể có lẽ dần dần được dư luận có cái nhìn thoáng hơn khi coi đó là cách để làm đẹp, thể hiện cá tính, thậm chí là thay đổi vận hạn,… của giới trẻ.

Nhiều người, đặc biệt là các cô nàng thường chọn cho mình những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn để gửi gắm ý nghĩa, thông điệp vào nó. Thế nhưng những cô nàng sở hữu hình xăm “khủng” thì vẫn chưa khi nào hết nhận về những tranh luận trái chiều.

Đó cũng là câu chuyện của một cô gái xinh đẹp, xăm kín mình trong trang phục váy cưới. Hình ảnh của cô dâu đặc biệt này vừa được đăng tải trên một diễn đàn facebook đã khiến dân tình xôn xao.

Hình ảnh cô dâu có hình xăm kín 2 cánh tay bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bên cạnh khá nhiều ý kiến ủng hộ là không ít người tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí bị đánh giá phô hình xăm ra trước “bàn dân thiên hạ” trong hình ảnh một cô dâu như vậy là phản cảm.

Theo hình ảnh mà cô nàng này ghi lại, cô sở hữu loạt hình xăm to, kín cả cánh tay và lưng. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ bạn có thể nhận thấy, đây không phải là những hình xăm quá “hổ báo” mà chỉ là hình cây cỏ, hoa lá,…

Ngay sau khi khoảnh khắc này được đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy lùng ra danh tính nữ chính trong tấm ảnh gây “sốt” trên.

Cô dâu này có nhan sắc khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bức hình tên là L.T. Nói về hình ảnh đang gây tranh cãi của mình, L.T thẳng thắn bộc bạch bản thân là người đam mê nghệ thuật, chồng lại là nghệ sĩ xăm hình có tiếng ở Bình Phước thì việc sở hữu những hình xăm ấn tượng trên cơ thể là điều khá dễ dàng đối với cô.

Xem hình ảnh của nàng dâu xăm trổ sở hữu vẻ đẹp siêu quyến rũ này.



Tác giả: Long Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP