Cộng đồng mạng

Cô dâu Việt chi gần 2 tỷ đồng "bao trọn" thủy cung lớn nhất thế giới làm đám cưới

Đám cưới của Thùy Dung và Leon Tang khiến quan khách thích thú và choáng ngợp bởi không gian xanh ngắt, yên bình của biển cả. Tuy nhiên cái giá để đổi lấy sự "bình yên" này lại rất dễ khiến lòng người "dậy sóng".

Cưới xin là chuyện hệ trọng của cả đời người. Bởi vậy cô dâu chú rể nào cũng mong mỏi và cố gắng để đám cưới của mình trở thành kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

Mới đây, một cặp vợ Việt - chồng Sing đã mạnh tay chi ra gần 1,7 tỷ đồng (hơn 100.000 SGD), bao trọn khu thủy cung tại hòn đảo Sentosa (Singapore) để tổ chức đám cưới như ý nguyện.

Tiệc cưới siêu lung linh tại thủy cung của cặp cô dâu Việt và chú rể người Singapore.
"Sân khấu" là đại dương xanh với hàng nghìn loại cá.
Khách khứa vừa theo dõi lễ cưới, vừa chiêm ngưỡng ảnh đẹp đại dương.
Trang sức cưới của cô dâu chú rể được chụp lại theo cùng chủ đề.

Được biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 20/11 vừa qua. Cô dâu tên Thùy Dung, hiện đang làm việc trong ngành thẩm mỹ và chú rể là Tang Chin Leon - người nắm giữ vai trò quản lý cho một công ty xuất nhập khẩu tại Singapore.

Vì chú rể là người Singapore, đám cưới cũng được tổ chức tại đất nước sư tử biển nên cặp đôi đã dành buổi sáng để thực hiện nghi lễ theo truyền thống cưới xin của người Trung Quốc.

Theo tục lệ của người Trung Quốc, cô dâu chú rể dâng trà trong ngày cưới để thể hiện tấm lòng biết ơn với đấng sinh thành.
Cô dâu chú rể dùng một món canh truyền thống.
Cặp đôi háo hức trong lễ đón dâu.
Dung và Leon tình tứ bên sự ủng hộ của đội phù dâu, phù rể.

Thủy cung trên đảo Sentosa là nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi vào buổi tối cùng ngày. Nơi đây được mệnh danh là thủy cung lớn nhất thế giới.

Để có được không gian tiệc cưới huyền ảo, xanh ngắt một màu này, cặp đôi đã tiêu tốn khoảng 1,7 tỷ đồng (hơn 100.000 SGD) để bao trọn khu thủy cung trong thời gian tiệc cưới diễn ra.

"Bọn mình tổ chức đám cưới tại đây chỉ sau hôm khai trương vài ngày. Tất cả khách mời đều thích thú và choáng ngợp với không gian xanh ngắt, yên bình của biển ca", cô dâu Thùy Dung hạnh phúc kể lại.
Thùy Dung xúc động trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.
Cặp vợ chồng mới cưới cùng rót rượu.
Không gian tiệc cưới được trang trí bằng rất nhiều hoa và đèn.
Khách khứa tỏ ra thích thú trước một đám cưới được tổ chức tại thủy cung.
Họ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong không gian xanh ngắt của thủy cung.
Cô dâu chú rể dường như có một niềm đam mê bất tận với biển cả.

Nói về chuyện tình của mình, Dung cho biết cô và Leon quen nhau một cách tình cờ tại buổi tiệc sinh nhật một người bạn chung ở Sing cách đây 3 năm.

"Tình yêu của bọn mình bình yên lắm. Cả hai rất 'tâm đầu ý hợp' và hiếm khi giận hờn. Anh luôn chăm sóc mình từ những thứ nhỏ nhặt nhất, không những vậy, Leon còn dành sự yêu thương tuyệt đối đến gia đình mình", cô dâu chia sẻ.

Có lẽ chính vì đã có với nhau một mối quan hệ yên bình như vậy nên cặp đôi mới chọn tổ chức đám cưới tại thủy cung - nơi mô phỏng không gian bình yên và bao la vô tận của biển cả.

Ảnh đời thường của Thùy Dung và Leon Tang.

Tác giả bài viết: Điềm Tâm - Ảnh: Sam Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP