Cộng đồng mạng

Cô dâu Thu Sao xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt khiến dân mạng xôn xao

Hình ảnh mới nhất của cô Thu Sao đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao vốn là hiện tượng mạng đình đám trong những năm vừa qua. Ba năm trước, cộng đồng mạng đã khá xôn xao trước hình ảnh đám cưới của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi vẫn quyết định tiến đến hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vào thời điểm ấy.

Để níu kéo thanh xuân, cô Thu Sao đã rất chăm chỉ "trùng tu nhan sắc". Được biết, cô đã từng khăn gói từ Cao Bằng đến Hà Nội để phẫu thuật thẩm mỹ, căng da mặt để trông trẻ hơn. Sau cuộc phẫu thuật, gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" đã lộ nhiều khuyết điểm như khuôn miệng méo xệch, phần má sưng húp... Sau đó, cô từng có thời gian đi tập vật lí trị liệu để chữa trị những biến chứng hậu phẫu.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô Thu Sao đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Điều đáng chú ý là gương mặt cô lại trông khá khác lạ với phần cằm nhọn hoắt. Hình ảnh này khiến nhiều người chú ý và đặt nghi vấn phải chăng cô đã "trùng tu nhan sắc" một lần nữa. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng khuôn cằm nhọn kia là do cô dùng app chỉnh sửa quá đà.

- Không nhận ra cô Thu Sao nữa!

- Trông lạ quá, phải chăng cô đã can thiệp dao kéo lần nữa?

- Mình nghĩ là dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh thôi.

- Nhìn khác lúc trước quá. Chỉ mới thời gian ngắn mà gương mặt thay đổi nhiều thế!

- Phải cô Thu Sao không?

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của "cô dâu 62 tuổi" vẫn êm đềm bên chồng trẻ. Vượt qua bao điều tiếng dư luận, cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP