Cộng đồng mạng

Cô dâu tạo dáng 'hớ hênh' bên siêu xe, chỉ một cơn gió thổi đến đã phải ngượng chín mặt

Nhiều netizen cho rằng cách tạo dáng hớ hênh đầy "bá đạo" này không phù hợp với hình tượng nàng dâu đang về nhà chồng một chút nào.

Ngày 3/5 mới đây, câu chuyện về một cô dâu ở Trung Quốc đã có kỷ niệm "muốn quên" trong ngày rước dâu được trang Sohu chia sẻ khiến dân mạng chú ý.

Được biết, đám cưới khá linh đình khi chú rể thuê tận 10 siêu xe Ferrari đỏ chói để đón dâu. Do quãng đường rước dâu từ nhà gái về khá dài nên đoàn xe quyết định nghỉ ngơi một lúc sau khi xuống cao tốc.

Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, đội chụp ảnh và cô dâu đã nổi hứng chụp thêm vài tấm ảnh "ngoại cảnh" bên siêu xe. Nhưng điều đáng nói là nhiếp ảnh đã chỉ cô dâu cách tạo dáng khá kì quặc.

Ảnh : Sohu

Trong ảnh có thể thấy, cô dâu trẻ với gương mặt thanh tú, diện trang phục váy cưới cổ truyền màu đỏ, đang ngồi trên mui xe tạo dáng.

Phía bên nhiếp ảnh đang chụp liên tục hướng dẫn: "Đưa chân lên, đúng rồi! Đặt hẳn chân lên mui xe, giơ cao lên...". Tư thế chụp ảnh này khiến cô dâu có chút ngập ngừng vì đang mặc váy. Việc co chân như vậy sẽ khiến tà váy cũng bị kéo lên đến tận nửa đùi, để lộ toàn bộ đôi chân dài, hở hang. Cô dâu bắt đầu cảm thấy không thoải mái, cố gắng nở nụ cười gượng gạo.

Tư thế chụp ảnh khá thô tục làm cô dâu cũng tự ngượng ngùng. (Ảnh: Sohu)

Vì không muốn phá hỏng ngày vui cũng như trước sự chứng kiến của nhiều người, cô dâu vẫn cố gắng tạo dáng trạng một chân lên mui xe đầy "bá đạo". Xui rủi thế nào, đúng lúc đó có một cơn gió đi qua khiến tà váy của cô dâu tốc ngược lên, suýt thì lộ hàng. Ngay lập tức cô liền lấy tay giữ lại tà váy, tránh để hớ hênh lộ hàng.

Tuy nhiên, dù gặp sự cố lớn, đầy xấu hổ, nhưng cô dâu vẫn cố gắng cười ngượng ngùng chụp cho xong bộ ảnh. Mãi sau đó, họ hàng mới đến giải vây cho cô dâu và tiếp tục lên xe rước dâu về nhà chồng.

Chỉ cần một cơn gió nhẹ thôi qua cũng dễ làm cô dâu bị "lộ hàng". (Ảnh: Sohu)

Sự việc trên sau khi được truyền thông chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Ai nấy đều cho rằng tư thế tạo dáng chụp ảnh của cô đâu có phần thô tục và không hợp với bộ trang phục chút nào. Hot girl quảng cáo cho siêu xe mới nên có những kiểu tạo dáng sexy như vậy. Trong hoàn cảnh là cô dâu trong ngày trọng đại, cảnh tượng trên thì "quá là lố lăng, phản cảm".

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn lo lắng giùm cô dâu nếu không may để họ hàng nhà trai nhìn thấy những tấm ảnh "độc đáo" này thì có lẽ thiện cảm về cô sẽ sụt giảm.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP