Cộng đồng mạng

Cô dâu siêu ngầu bên dàn phù dâu "nhà người ta"

Cô dâu xinh đẹp tạo dáng "chất chơi siêu ngầu" cùng dàn phù dâu khiến cư dân mạng đổ rầm rầm.

Hình ảnh của cô dâu cùng dàn phù dâu lung linh này được đăng tải trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Cường Nguyễn và nhanh chóng được dân mạng chia sẻ "điên đảo". Không chỉ vì cô dâu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dàn phù dâu rạng ngời mà còn bởi độ nhí nhố, dễ thương hết mức của đội hình.

Sự nhí nhố của đội hình này khiến dân mạng thích thú


Cô dâu cùng 7 phù dâu trong trang phục áo dài đỏ nhận được vô số những lời khen ngợi, những lượt bình luận trầm trồ, ngưỡng mộ từ cư dân mạng. Sau vài giờ đăng tải, đã có hơn 10.000 lượt thích và gần 1.000 lượt chia sẻ.
Được biết, đây là dàn phù dâu trong đám cưới của cặp đôi Nguyễn Như Phúc Việt – Nguyễn Khánh Ly, được tổ chức tại Đan Phượng (Hà Nội). Trước giờ tiến hành đám cưới, cô dâu đã có những khoảnh khắc vô cùng vui nhộn và hài hước bên cạnh dàn phù dâu của mình.

Đây có thể coi là những giây phút thư giãn, thả lỏng mình của cô dâu xinh đẹp trong lúc hồi hộp chuẩn bị đón chào ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Và tất nhiên là loạt hình ảnh này nhận được vô số lời khen ngợi


Cùng ngắm nhìn thêm loạt ảnh đang gây sốt này nhé. Và thừa nhận đi, những hình ảnh nhí nhố đáng yêu này khiến bạn cũng rung rinh trái tim đúng không nào?



Tác giả bài viết: Mã Nhân. Ảnh: Cường Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP