Cộng đồng mạng

Cô dâu rạng ngời lội giữa biển nước ngập ở Nghệ An theo chú rể về "dinh", hạnh phúc chính là đây!

Với sức mạnh "vô hạn" của tình yêu, dù lũ dâng cao tới cỡ nào thì những đám cưới theo đúng chất "chạy lũ" vẫn được tổ chức với sự hân hoan của mọi người. Hình ảnh cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ đi bên chú rể giữa mênh mông nước ở Nghệ An đang khiến nhiều người yêu thích.

Về với vùng đất Nghệ An, giữa những ngày mưa lũ trọng điểm đầu tháng 10, dù đất trời tan hoang do lũ quét, cô dâu chú rể vẫn nắm tay nhau, vượt qua nghịch cảnh để làm đám cưới.

Hình ảnh cặp đôi cô dâu chú rể nắm tay nhau "dạo bước" trong cơn mưa lũ ở Nghi Lộc, Nghệ An đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng ngày hôm qua (10/10) sau trận mưa ngập lịch sử.

Cặp cô dâu chú rể hot nhất mạng xã hội ngày hôm nay.

Mặc dù thời tiết ở Nghệ An rất xấu đoạn đường ngập, bùn đất lầy lội do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nhưng chú rể vẫn rước cô dâu về dinh trong niềm hân hoan và vui mừng của tất cả mọi người.

Tình hình thời tiết ở Nghệ An rất xấu do mưa lũ kéo dài.

Đoàn rước dâu vẫn nhiệt hết mình dù thời tiết ở Nghệ An rất xấu.

Có lẽ do không thể lường trước được thời tiết nên đám cưới của đôi trẻ đã phải diễn ra trong cảnh mưa tầm tã. Đường tới nhà gái không may bị ngập nặng. Cả hai họ buộc phải lội nước để lễ đón dâu được diễn ra đúng giờ.

Để cho váy của cô dâu không bẩn, chú rể đã nghĩ ra "diệu kế" dắt xe rước dâu.

Cái kết viên mãn cho một đám cưới trong ngày mưa bão.

Được biết, nhân vật chính trong tấm hình gây bão cộng đồng mạng là Đức Cương và Thu Huyền. Đám cưới được tổ chức vào ngày 10.10.2017 tại Nghi Lộc, Nghệ An.

Chắc hẳn rằng cặp đôi đều cảm thấy hạnh phúc, vì đã có một ngày với những kỷ niệm đáng nhớ trước khi về sống chung một nhà.

Ảnh cưới của Thu Hiền và Đức Cương.

Trước đó, không ít những hình ảnh thú vị của những cặp đôi có ngày trọng đại rơi đúng vào... ngày mưa lũ tạo nên những đám cưới có 1-0-2.

Ảnh: Facebook.

Tác giả: NGUYỄN KHANG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP