Cộng đồng mạng

Cô dâu ôm tiền thách cưới bỏ trốn, chú rể cay đắng ra về

Đúng ngày, gia đình nhà trai lặn lội vượt cả trăm km lên đón dâu. Thế nhưng, cô dâu đã ôm toàn bộ số tiền thách cưới và mừng cưới bỏ đi từ hôm trước.

Ngày 11/11, mạng xã hội face book xôn xao hình ảnh chia sẻ của tài khoản Tuấn Ngọc, về việc gia đình nhà trai khi đón dâu thì cô dâu đã bỏ trốn khiến đám cưới bị hủy. Tài khoản trên cho biết, lý do hủy cưới là cô dâu bỏ trốn, ôm theo toàn bộ tiền thách cưới và tiền mừng cưới của gia đình.

Ảnh cưới của đôi bạn trẻ Tuấn- An

Anh Nguyễn Văn Tuấn (huyện Phú Lương, Thái Nguyên) là chú rể trong sự việc trên cho biết, trước đó có quen chị Lò Thị An (sinh năm 1999, ở Điện Biên). Khi quen được một tháng, cả hai quyết định tổ chức đám cuới và thông báo với gia đình.

Sau khi thống nhất, đôi bạn trẻ chụp ảnh cưới, mời bạn bè và tổ chức lễ ăn hỏi. Nhìn ảnh ngày đó của đôi bạn trẻ ai cũng mừng vì xứng đôi vừa lứa.
Anh Tuấn cũng cho biết, gia đình chị An đã thách cưới 17 triệu đồng. Gia đình anh đã trao số tiền thách cưới cho nhà gái để tổ chức hôn lễ.

Biên bản thỏa thuận của hai gia đình

Tuy nhiên, đến ngày 8/11/2018, khi nhà trai đến đón dâu thì được biết, cô dâu đã ôm toàn bộ tiền thách cưới (17 triệu đồng) và hơn 9 triệu đồng số tiền người thân mừng cưới rồi bỏ đi từ chiều ngày 7/11. Người nhà đã tìm mọi cách liên lạc nhưng không được.

Sau đó, gia đình hai bên đã báo với chính quyền địa phương. Theo văn bản thỏa thuận hai bên ký kết, hai gia đình thống nhất không đón dâu và hủy cưới. Đồng thời, nhà gái có trách nhiệm trả lại 17 triệu đồng tiền thách cưới cho nhà trai.

Biên bản thỏa thuận của hai gia đình

Anh Tuấn bảo, cho đến lúc này anh vẫn không biết nguyên nhân vì sao cô dâu lại bỏ đi. “Đây sẽ là nỗi nhục nhã, xót xa cứa thành từng vết sẹo hẳn sâu vào trái tim, suốt đời không thể gột rửa được”, anh Tuấn chia sẻ.

Tác giả: Như Ngọc

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP