Cộng đồng mạng

Cô dâu nhảy sexy trong đám cưới khiến khán đài "nóng bừng"

Để đám cưới được sôi động, cô dâu người Canada đã chuẩn bị tiết mục nhảy vô cùng sôi động, vô cùng sexy, quyến rũ khiến chú rể cùng quan khách hào hứng vỗ tay theo điệu nhảy.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh nhảy “hết mình” của một cô dâu trong đám cưới khiến dân mạng vô cùng hào hứng. Trong đoạn clip có thể thấy, khác với các cô dâu khác, cô dâu này lthay vì mặc một chiếc váy cưới trắng bồng bềnh, cô dâu Melissa Molinaro lại lựa chọn bộ trang phục vô cùng sexy, quyến rũ, nhảy sôi động trước mặt chú rể.


Khi quan khách đã đến đông đủ, trên sân khấu chú rể được sắp đặt ngồi trên một chiếc ghế khá trung tâm để lắng nghe lời ca và thưởng thức điệu nhảy quyến rũ của cô dâu.

Clip quay lại màn nhảy múa táo bạo của cô dâu Canada


Trên nền nhạc của ba ca khúc “Upgrade U”, “Run the World”, và “4Ever”… cô dâu cùng các phù dâu tự tin khoe vũ đạo sexy hết cỡ.


Đoạn clip dài 7 phút được đăng tải bởi nghệ sĩ trang điểm Patrick Ta, một vị khách có mặt trong lễ cưới. Màn nhảy múa nóng bỏng của cô dâu người Canada thu hút hàng triệu lượt xem.


Cô dâu có màn nhảy đầy táo bạo này là Melissa Molinaro (34 tuổi), một diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng Canada. Được biết, lễ cưới của cô được tổ chức vào đầu tháng 10 vừa qua, có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Tác giả bài viết: Mỹ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP