Cộng đồng mạng

Cô dâu nhảy cực "sung" trong đám cưới khiến khách mời không thể rời mắt

Trong ngày vui của mình, cô dâu đã không ngại ngần diện váy ngắn cùng một đội chị em nhảy điệu Lambada, khiến không khí đám cưới trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Clip: Cô dâu dạy nhảy cùng dàn học viên biểu diễn điệu Lambada cực "sung"

Vừa qua, đoạn video đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau và tỏ thái độ thích thú với màn biểu diễn của một cô dâu cùng dàn "chân dài" ngay trong đám cưới của mình.

Trước sự chứng kiến của nhiều quan khách, cô dâu đã mặc váy cưới ngắn biểu diễn điệu nhảy Lambada sôi động, nóng bỏng cùng nhóm nhảy.

Được biết, đám cưới này là của cặp đôi Đinh Phương Thảo (sn 1995) và chú rể Trần Xuân Hòa (sn 1990, quê ở Hiến Thành, Kinh Môn, Hải Dương), diễn ra ngày 8/4 vừa qua.

Cặp đôi cô dâu chú rể

Cô dâu Phương Thảo chia sẻ, cô là một giáo viên dạy nhảy nên trong ngày vui nhất của mình, cô quyết định biểu diễn điệu nhảy lambada này.

“Trước khi diễn ra đám cưới 1 tuần, tôi có rủ chồng tham gia. Tuy nhiên vì công việc chuẩn bị cho lễ cưới quá bận nên chúng tôi không thể sắp xếp tập cùng nhau được. Vì thế tôi đã quyết định nhảy cùng các học viên của mình”. - cô dâu trong clip cho biết.

Phương Thảo cũng tiết lộ, những thành viên tham gia nhảy cùng chị trong đám cưới có tuổi đời rất khác nhau. Người nhỏ nhất là 20 tuổi, lớn nhất là 57 tuổi. Thời gian luyện tập khá gấp gáp bởi chỉ có 1 tuần trước đám cưới để tập nhảy, nhưng tất cả đều tham gia hết sức nhiệt tình.

Và kết quả của những buổi tập ấy chính là màn trình diễn cực sôi động khiến chú rể và khách mời hôm đó không thể rời mắt.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: đám cưới ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP