Cộng đồng mạng

Cô dâu Nghệ An bị làm phiền sau sự cố xe hoa lao xuống vực

Chị họ cô dâu cho hay hai vợ chồng trẻ hiện rất buồn, cuộc sống bị ảnh hưởng không ít sau khi hình ảnh xe hoa bị lật được chia sẻ trên mạng.

Ngày 2/1, nhiều diễn đàn đăng tải hình ảnh về sự cố trong lễ cưới ở Nghệ An. Theo đó, ôtô đang trên đường đi rước dâu không may lao xuống vực. Người nhà phải giải cứu cô dâu và thuê cứu hộ tới cẩu chiếc xe lên.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, các khoảnh khắc hy hữu này trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Xe rước dâu ở Nghệ An không may bị lao xuống vực.

Anh Thái Sơn (30 tuổi, Nghệ An) cho hay khoảng 11h30 ngày 2/1, tại địa phận xóm 8, xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, một vụ tai nạn xảy ra khi ôtô chở cô dâu, chú rể bất ngờ lao xuống ruộng.

"May mắn là hai nhân vật chính và người lái xe đều không bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lúc đó, ai cũng hốt hoảng.

Cô dâu, chú rể sau đó lên xe người nhà và tiếp tục lễ rước dâu. Xe xuất phát sớm nên đến nhà trai không bị muộn. Tài xế sau khi kéo được xe lên tiếp tục di chuyển về nhà trai như bình thường", một người trong đoàn rước dâu tiết lộ.

Chiếc xe hoa được người dân hỗ trợ kéo lên đường.

A.T. - chị họ cô dâu xác nhận với Zing.vn - sau vụ tai nạn không may, cả cô dâu và chú rể đều không sao. Tuy nhiên, nữ chính hiện rất buồn, bị nhiều người làm phiền khi hình ảnh chiếc xe hoa bị lật được chia sẻ nhiều trên mạng.

Liên quan đến sự việc, Thiếu tá Hồ Minh Tuấn - Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Đô Lương, Nghệ An - cho biết: "Chúng tôi có nghe thông tin về chiếc xe đón dâu gặp nạn, may mắn không ai bị thương. Ngay sau đó, mọi người tiếp tục hành trình, vì vậy không cần đội CSGT ra giải cứu".

Ảnh: Fanpage Nghệ An

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ngày cưới ,lật xe ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP