Cộng đồng mạng

Cô dâu 'không cười nổi' khi bạn chú rể hát nhạc thất tình trong đám cưới của mình

Anh Tình - người thể hiện ca khúc thất tình trong đám cưới ở Hưng Yên vô cùng buồn bã khi bị hiểu nhầm là bạn trai cũ của cô dâu.

Mới đây, cư dân mạng được phen "dậy sóng" với clip mang tựa đề "Người yêu cũ hát trong đám cưới của cô dâu".

Mượn tiếng đến góp vui cho "ngày vui" của đôi bạn trẻ, chàng trai liền thay lòng khi chọn ngay một ca khúc.... vô cùng bi thảm với nội dung đau khổ. Lời ca ai oán trách móc kết hợp với tâm trạng buồn "không thể nào diễn tả nổi", chàng trai đã khiến cho đám cưới của cô gái khó quên lại "càng khó quên hơn".

Gương mặt buồn rầu của cô dâu khiến dân mạng "lên án" chàng trai khi đi đám cưới mà toàn hát bài "thất tình". (Ảnh cắt Clip)

Bài hát mang tên Hỏi thăm nhau (sáng tác: Lê Bảo Bình). Đứng trên sân khấu, anh cất cao giọng hát: "Nhiều lúc anh cứ suy nghĩ anh đã làm sai điều gì/ Mà em ra đi không một lời từ li/ Hóa ra lúc ta yêu nhau em cũng chỉ toàn dối lừa/ Và rồi em coi anh như một kẻ thừa?".

Anh chàng này còn ngồi hẳn xuống sân khẩu, nhìn thằng vào cô dâu với ánh mắt đắm đuối rồi mới cất cao giọng hát, giống như đang bày tỏ nỗi đau bao lâu nay của chính mình đến cả cô dâu và chú rể. Cô dâu tỏ rõ vẻ "khó chịu" với màn biểu diễn của anh chàng nhưng "không thể làm gì khác".

Bài hát khiến cho ngày vui của cô gái trở nên không trọn vẹn.

Chàng trai không để ý xung quanh, vẫn "đắm đuối" hát nốt bài tình ca dang dở. (Ảnh cắt Clip)

Dù chỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội nhưng đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và hơn 30.000 lượt like cùng nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người đều "nể phục" chàng trai này vì độ "dũng cảm" và liều lĩnh khi dám đứng trước "bàn dân thiên hạ" để cất lên nỗi niềm thầm kín.

L.N.M chia sẻ: "Chỉ có những tên đàn ông yếu ớt, ích kỷ và hèn mới đi làm cái trò này. Đàn ông sống mà quá lụy tình chả làm được việc gì lớn cả. Có bản lĩnh thì thời gian chính là thứ để anh chứng minh giá trị của mình".

"Vô duyên quá đi mất, dù có là người yêu cũ của hắn, người yêu đi lấy chồng có buồn có khổ như thế nào đi chăng nữa thì tất cả nên cho qua đi, chúc em ý hạnh phúc đi coi như chúng ta có duyên mà không nợ, ngày vui của người ta mà hát thế này dễ bị đánh lắm nè", bạn X.V bức xúc.

Chàng trai vừa nhìn cô dâu đắm đuối vừa hát. (Ảnh cắt Clip)

Được biết, cặp đôi trẻ trong Clip là Tú Anh (sinh năm 1994) - Hải Yến (sinh năm 1998). Đám cưới được diễn ra vào ngày 7/10 tại Hưng Yên. Người đến hát góp vui trong đám cưới của cặp đôi trẻ đang bị dân mạng ném đá có tên là Tình, một người bạn thân của chú rể.

Trước đám cưới, Tình có mong muốn được hát trong đám cưới của chú rể và đã được đồng ý. Tuy nhiên không ngờ, nội dung bài hát chưa phù hợp cộng với sự hiểu lầm của dân mạng khiến anh Tình gánh chịu nhiều lời chê trách.

Cô dâu rạng ngời lội giữa biển nước ngập ở Nghệ An theo chú rể về "dinh", hạnh phúc chính là đây!

Tác giả: NGUYỄN KHANG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP