Thế giới

Cô dâu "khỏe nhất thế giới" làm khách mời choáng váng với màn mặc áo cưới đu xà

Mới đây, một cô dâu 33 tuổi người Đài Loan đã khiến nhiều người phải choáng váng sau khi hé lộ hình ảnh tập thể dục trong ngày cưới của mình. Theo đó, Doreen Fu đã biểu diễn đu xà đơn ngay trên ngưỡng cửa để khoe cơ bắp với khách mời đến dự đám cưới.

Diện váy cưới trắng bồng bềnh, bện tóc cầu kì cũng không ngăn cản Doreen Fu tập luyện

“Tôi nghĩ điều này rất tuyệt vời. Được gọi là khỏe có nghĩa tôi đã luyện tập vô cùng tốt. Sau tất cả, thật khó khăn để một người phụ nữ có thể phát triển cơ bắp của mình”, Fu bày tỏ quan điểm về danh hiệu “cô dâu khỏe nhất thế giới”.

Nhiều người choáng váng khi thấy cô dâu đu mình trên ngưỡng cửa


Cô dâu người Đài Loan tiết lộ mới chỉ tập gym ba năm trước đây sau khi cảm thấy bản thân có vẻ thừa cân. Cũng tại phòng tập thể hình, Fu đã gặp và yêu chồng mình. Kể từ ngày yêu nhau cho đến bây giờ, không có ngày nào là cặp đôi không đi tập luyện cùng nhau.

Fu rất tự hào với danh hiệu mới của mình


Phòng tập thể hình chính là “bà mối” cho “đôi uyên ương”


Chăm chỉ tập thể dục không chỉ giúp Fu cải thiện ngoại hình, gia tăng sức khỏe mà còn giúp người phụ nữ trở nên tự tin, vui vẻ hơn. Hiện tại, Fu và chồng đang đi nghỉ tuần trăng mật tại Pháp và Ý. Cặp đôi khẳng định tập thể hình có ý nghĩa đặc biệt đối với họ bởi chính việc rèn luyện đã mang hai người đến bên nhau.

Cô dâu chú rể đọ sức

Tác giả bài viết: Trà Xanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP