Cộng đồng mạng

Cô dâu chú rể quẩy tưng bừng trên đường rước dâu

Hình ảnh chú rể và cô dâu tươi cười, lắc lư trên xe đón dâu khiến nhiều người chú ý.

Video ghi lại cảnh cô dâu, chú rể ngồi xe đưa dâu hào hứng thể hiện các động tác vũ đạo trên nền nhạc sôi động. Mặc dù không gian xe ôtô chật chội nhưng dường như điều đó không làm ảnh hưởng tới việc "quẩy sung" của cặp đôi.

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính trong đoạn video là Trần Phạm Thư (23 tuổi) và Đỗ Văn Hoàng (24 tuổi). Cặp vợ chồng trẻ hiện mở một cửa hàng kinh doanh ở Bình Phước, đám cưới diễn ra vào ngày 22/4 vừa qua.

Đoạn video nhận về hơn 2 triệu lượt xem từ cộng đồng sau khi được chia sẻ. Tài khoản Diễm Hồ nói: "Ước gì được lấy chồng, tôi cũng quẩy banh như này luôn. Nhìn hai bạn hài hước quá". "Mới trên xe đưa dâu đã thế về đến nhà chồng chắc còn quẩy ác nữa. Thực sự là cưới xin thì nên cười để lấy lộc chứ khóc quá thương thì thương thật nhưng người ta bảo không may mắn. Ngày vui nên cười nhiều như này nè", tài khoản Hiên Btt bình luận.

"Mới cưới ai cũng vui hết, sau này sinh đẻ đi rồi thấy đủ các cảnh. Không biết lúc ý còn cười nhiều thế nè không", tài khoản Dang Greeny không mấy vui vẻ. "Vui thôi đừng vui quá nhìn không nề nếp gì cả", Faceboker Ngo Dieu nói. "Người ta vui thì người ra nhảy, không lẽ đám cưới lại phải khóc thì mới là nề nếp, hợp cảnh", một tài khoản khác bênh vực.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Chú rể ,rước dâu ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP