Thế giới

Cô dâu chú rể khỏa thân trong lễ cưới

Đám cưới của Jeff và Sue không có sự tham gia của họ hàng hai bên vì họ cảm thấy xấu hổ với cách tổ chức hôn lễ.

Jeff Adams, 54 tuổi cùng Sue Adams, 47 tuổi đã hoàn toàn khỏa thân trong hôn lễ tổ chức hồi tháng 4 ở Toowoomba, Queensland, Australia, Huffingtonpost đưa tin.

Ngày vui của Jeff và Sue chỉ toàn người lạ, hầu hết là nhân viên của khu nghỉ dưỡng nơi họ tổ chức đám cưới. Người cử hành hôn lễ là khách mời duy nhất mặc quần áo.

Cô dâu cho biết: "Đây là cơ hội của tôi để có một đám cưới như mình mong muốn, bởi lần đầu kết hôn, tôi thấy ghét ngày đó. Tôi không thấy thoải mái và nó không phải một ngày hoàn hảo. Gia đình và bạn bè không có mặt nhưng đám cưới lần này không làm tôi thấy khó chịu, nhiều năm qua tôi đã sống và làm theo những gì người khác muốn tôi làm, giờ đây tôi sẽ làm những gì tôi muốn. Mọi người không thích đám cưới của chúng tôi cũng chẳng sao".

Jeff chia sẻ: "Ngoài một vài người bạn và cặp vợ chồng điều hành khu nghỉ mát, tất cả đều là những người lạ nhưng chúng tôi hài lòng với điều đó, chúng tôi muốn làm điều gì đó cho chính mình. Khi mời người thân đến tham dự, họ không hề phản ứng tiêu cực song họ không tự tin với cơ thể của mình nên đã không tham gia. Khi bạn khỏa thân, mọi người đều giống nhau, không có gì để che giấu, không còn những khen chê xoay quanh chuyện áo quần, tất cả sẽ cở mở và thân thiện hơn".

Sue và Jeff quen nhau qua mạng vào năm 2015, sau đó họ phát hiện ra mình và đối phương đều sống ở vùng ngoại ô Queensland, chỉ cách nhau khoảng 20 phút đi lại. Sau thời gian tìm hiểu họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Tác giả: Thảo Nhi
Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP