Cộng đồng mạng

Cô dâu chú rể đứng đúng góc cua trên đèo Hải Vân tạo dáng chụp hình

"Chụp ảnh là một nghệ thuật nhưng không biết đúng nơi, đúng chỗ thì thật là thiếu văn hóa", một độc giả chia sẻ.

Sự việc xảy ra được cho là trên ngọn đèo Hải Vân, khu vực nằm giáp ranh giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Một cặp đôi cô dâu chú rể cùng ekip khoảng 3 người khác đang đứng ngay giữa khúc trên đường đèo để tạo dáng chụp ảnh cưới trong khi có nhiều các phương tiện như ô tô khách, xe tải, container… chạy qua liên tục.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, video lập tức gây sự chú ý với cộng đồng khi nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Việc lưu giữ khoảnh khắc về đám cưới là điều cần thiết, tuy nhiên việc cặp đôi sẵn sàng chụp ảnh ở nơi nguy hiểm để có được bộ ảnh cưới "để đời" khiến cộng đồng không đồng tình.

Tài khoản Ngọc Trang cho rằng: "Đoạn cua nguy hiểm như vậy mà còn cố dắt nhau ra đây chụp hình cho được. Cảnh thì đúng là đẹp thật đấy nhưng thế này thì quá nguy hiểm, cả cho bản thân lẫn những người tham gia giao thông khác. Lỡ xảy ra tai nạn, rồi ai chịu trách nhiệm". "Ảnh cưới sau này cũng vứt xó một chỗ chứ làm gì đâu. Bất chất nguy hiểm ra đấy đứng còn làm ảnh hưởng tới an toàn của người khác. Gặp mấy bác tài nóng tính người ta lại quát cho", Facebooker Thu Nghiem nói.

Người dùng Facebook Đoàn Vũ chia sẻ: "Chụp ảnh là một nghệ thuật nhưng không biết đúng nơi, đúng chỗ thì thật là thiếu văn hóa". "Tôi thấy khúc cua này cũng rộng mà, chắc họ cũng tính cả rồi thì mới ra đứng đó chứ nhỉ", một tài khoản khác phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP