Thế giới

Cô dâu chú rể đeo mặt nạ, chụp ảnh cưới ‘chất như nước cất’ bên núi lửa đang hoạt động

Để tạo dựng được một bộ ảnh cưới để đời, cặp đôi người Malaysia quyết định tạp dáng chụp ảnh bên núi lửa đang hoạt động.

Với tâm lý cho ra đời bộ ảnh cưới độc lạ, cặp đôi người Malaysia Danny Ong và Krystle Tee quyết định lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng lại núi lửa đang hoạt động.

Bộ ảnh thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Malaysia Keow Wee Loong. Ekip đã làm việc hết mình để cho ra bộ ảnh “huyền thoại” này.

Tạp chí DIY cho biết, cả ekip phải trải qua một chặng đường rất vất vả mới có được bộ ảnh này. Để bay được đến miệng núi lửa họ phải mất đến 3 tiếng, cộng thêm 5 giờ ròng rã chụp hình. Vì núi lửa đang hoạt động nên tỏa ra rất nhiều tro bụi và khí độc. Trong nhiều bức ảnh, cặp đôi phải đeo mặt nạ chống độc để tiếp tục chụp được ảnh đẹp.

Ngọn lửa màu xanh phát ra từ miệng núi lửa có tính axit cao và cực kì nóng. Trong quá trình chụp hình, rất may mắn vì không ai trong ekip bị thương.

Tổn thất duy nhất trong chuyến đi là chiếc váy của Krystle bị cháy mất. Cô cũng lấy lại tinh thần rất nhanh vì đã có bộ váy cưới khác cho lễ cưới thật sự diễn ra trong vài tuần tới.

Mặc dù vách núi cheo leo, gồ ghề nhưng ai cũng đầy nhiệt huyết.

Một trong những bức hình tuyệt đẹp trong bộ ảnh

Bức ảnh đầy yên bình, lãng mạn của cặp vợ chồng trẻ.

Tác giả:

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP