Thế giới

Cô dâu bỏ đi vì nhà không có toilet, chú rể ấm ức tự sát

Sau khi cô dâu mới cưới bỏ đi, chú rể đã tuyệt vọng và tự tìm tới cái chết.

Cũng như những cặp đôi khác, Selladurai và Deepa đã có một tình yêu thật đẹp và họ quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới được tổ chức vào ngày 23/9 vừa qua với những lời chúc phúc của gia đình và bạn bè 2 bên.

Thế nhưng, sau khi Selladur rước Deepa về nhà ở Kottagoundapatti, Omalur, bang Tamil Nadu, Ấn Độ, Deepa đã vô cùng sốc khi biết nhà chồng không có nổi một nhà vệ sinh và cô phải “giải quyết nỗi buồn ở… ngoài trời.

Không chấp nhận nổi sự bất tiện này, ngay sau hôm đám cưới, Deeppa đề nghị với chồng rằng họ sẽ ra khách sạn ở cho đến khi nào nhà vệ sinh được xây xong. Tuy nhiên, Selladur lại từ chối ý kiến này và buộc Deepa phải rời khỏi nhà.

Thi thể của Selladur được tìm thấy trong giếng nước này.

Sau khi bình tĩnh lại, Selladur tới tìm Deepa khuyên cô quay trở về nhà nhưng Deepa lại thẳng thắn nói rằng cô không thể sống trong một căn nhà không có nhà vệ sinh. Không thể thuyết phục được vợ, Selladur đành quay trở về nhà một mình.

Ngay sau hôm từ chỗ vợ trở về, người thân của Selladur phát hiện thấy thi thể của anh trong giếng nước. Ngay lập tức, người nhà báo vụ việc tới cảnh sát địa phương.

Cảnh sát sau đó đã tiến hành trục vớt thi thể của anh Selladur và gửi đi khám nghiệm tử thi. Cuối cùng, cảnh sát kết luận đây là một vụ tự tử.

Trước vụ việc này, nhiều người cho rằng Selladur tự tìm tới cái chết là do tranh cãi với vợ về việc nhà không có nhà vệ sinh, bởi người thân của Selladur đã thấy anh rất buồn sau lần tới tìm vợ.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: toilet ,Chú rể ,tự sát ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP