Cộng đồng mạng

Cô dâu bịn rịn không nỡ rời xa cha mẹ đi lấy chồng

Khoảnh khắc người mẹ kìm chế, ôm và động viên cô dâu trước khi về nhà chồng khiến người xem xúc động.

Video ghi lại khoảnh khắc cô dâu rơi nước mắt, ôm mẹ cha và các thành viên khác trong gia đình trước khi lên xe hoa rời đi được cộng đồng chia sẻ nhiều.

Video được chính cô dâu đăng tải còn ghi kèm lời chia sẻ: "Lấy chồng xa 53 km thôi mà cảm giác như 530 km vậy. Tự hứa với lòng là không được khóc nếu mà khóc là mẹ sẽ khóc theo. Nhưng mà khách tan về, lòng mình cảm thấy bắt đầu xôn xao. Đang đứng chụp hình với khách thấy mẹ đang nói chuyện với ba má chồng là nước mắt đã ứa ra rồi. Cố kìm nén không được khóc rồi chạy lại mẹ với ba nhưng vừa tới đã không kìm được cảm xúc và cứ thế hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở.

Cái cảm giác phải xa gia đình thật không nỡ chút nào nhưng đây là tự mình tự chọn như vậy nên phải cố gắng sống thật tốt để cho ba mẹ không buồn lòng. Ba mẹ cứ yên tâm nha, con yêu ba mẹ, yêu hai và ốc nhiều lắm".

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng với nhiều lượt xem và bình luận. Cô dâu trong video tên là Phạm Thảo, 20 tuổi. Đám cưới của Thảo diễn ra vào những ngày cuối năm vừa qua ở Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Tài khoản Đặng Nguyệt bình luận: "Dù lấy chồng gần hay đi lấy chồng xa thì ai mà chẳng có cái cảm giác này chứ, đó là cảm giác như mất đi cái gì mà mình yêu quý ý mọi người ạ. Buồn lắm". "Ai cũng có cảm giác đó cả vì làm cha mẹ thì lúc nào cũng lo cho con gái của mình", Facebooker Kim Loan chia sẻ.

"Coi mà thực sự chẳng muốn lấy chồng luôn ý, nghĩ rời xa cha mẹ đến ở nhà người ta sao mà mình cũng muốn khóc", người dùng Facebook Bình Yên nói. "Lấy chồng là do mình lựa chọn, mình đây kẻ Nam người Bắc cách nhau nửa đất nước luôn nhưng mà cũng không dám khóc, không lại làm ba mẹ lo", một tài khoản khác kể.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: nhà chồng ,cô dâu ,bố mẹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP