Cộng đồng mạng

Cô dâu bị đám khách nam lột đồ trong phòng tân hôn

Đoạn video ghi lại cảnh đôi uyên ương mới cưới người Trung Quốc bối rối khi các vị khách thô lỗ cố lột đồ của cô dâu.

Hôn lễ của một cặp uyên ương được cho là ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã kết thúc trong bẽ bàng sau khi một nhóm khách nam ngang ngược cố gắng cởi đồ của cô dâu trước mặt chú rể.



Clip dài gần một phút ghi lại cảnh này được chia sẻ trên trang Miaopai của Trung Quốc. Trong đó, đôi vợ chồng đang ngồi trên giường tân hôn, đánh vật với các khách mời cố gắng kéo tấm chăn đỏ "may mắn" ra khỏi người. Có những lúc, cô dâu đã bị kéo tuột chăn ra, lộ cả cơ thể và các vị khách còn cố tình muốn lột cả đồ lót của cô.

Gương mặt chú rể lộ vẻ khó chịu. Anh vừa nài nỉ các vị khách đừng trêu chọc cô dâu nữa vừa cố kéo chăn che người vợ.

Cô dâu dùng chăn che thân khi các vị khách cố tình lột đồ của cô.

Chưa đầy một ngày đăng lên, đoạn video đã thu hút gần 500.000 lượt xem. Nó làm dấy lên làn sóng phản đối từ những người dùng mạng trước hành vi thô lỗ của khách dự đám cưới. Một thành viên mạng bình luận: "Đây là một hủ tục. Nó nên biến mất khỏi cuộc sống ngày nay". Một người khác bày tỏ: "Tôi không còn gì để nói về trò đùa đám cưới kiểu này". "Bạn bè kiểu gì vậy? Tại sao chú rể có thể ở yên mà không nổi giận khi những người kia làm thế với vợ mình", một thành viên khác viết.

Tại Trung Quốc, các trò vui đám cưới sẽ diễn ra sau khi đôi uyên ương kết thúc buổi lễ và quay về phòng tân hôn. Những trò này thường do bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể lên kế hoạch tổ chức.

Các trò này bao gồm "tìm củ lạc", tức là khách sẽ tìm kiếm các hạt lạc được giấu trên giường cưới. Lạc thường mang nghĩa "sinh con đẻ cái" ở Trung Quốc, mang ý nghĩa mong ước cho cặp vợ chồng trẻ có con trai càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, các trò đám cưới tại Trung Quốc ngày càng thiên về ám chỉ chuyện chăn gối ở những thế hệ trẻ. Một trong những trò phổ biến nhất là cô dâu lồng bao cao su vào một quả chuối được đặt ở phần đùi chú rể.

Tác giả bài viết: Hải My

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP