Thế giới

Cô dâu bị bắn chết tại lễ cưới ở Iran

Cô dâu tử vong do trúng đạn lạc trong đám cưới của chính mình khi những người tham dự bắn súng ăn mừng.

Nạn nhân là Mahvash Leghaei, năm nay 24 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay trong đám cưới của nạn nhân tại thành phố Firuzabad, khi một số khách mời bắn súng ăn mừng theo tục lệ trong các lễ cưới ở Iran, New York Post hôm 19/7 đưa tin.

Nghi phạm gây ra vụ việc sử dụng súng săn mà không có giấy phép hợp lệ. Người này được cho là họ hàng của chú rể.

Nghi phạm đã nổ hai phát súng. Phát súng đầu tiên không gây ra sự cố gì, tuy nhiên với phát súng thứ hai, viên đạn đã bắn trúng đầu của cô dâu, xuyên thẳng vào não.

Hai khách mời khác tham dự lễ cưới cũng bị trúng đạn.

Cô dâu Mahvash Leghaei tử vong sau khi trúng đạn trong ngày cưới. Ảnh: Newflash.

"Chúng tôi nhận được trình báo khẩn cấp về vụ nổ súng ở hội trường đám cưới tại thành phố Firuzabad, các sĩ quan đã được triển khai ngay tới hiện trường", người phát ngôn cơ quan cảnh sát địa phương cho biết.

Cô dâu bất tỉnh tại chỗ và sau đó tử vong vì vết thương quá nặng. Hai nạn nhân khác chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm tính mạng.

Sau khi vụ việc xảy ra, nghi phạm đã mang theo vũ khí rời khỏi hiện trường. Cảnh sát đã bắt được người này không lâu sau đó.

Bắn súng ăn mừng là tục lễ phi pháp ở Iran. Cảnh sát Iran khẳng định tục lệ này đe dọa an toàn của cộng đồng, cho biết sẽ xử lý mạnh tay những người vi phạm.

Trước khi vụ việc xảy ra, cô dâu Leghaei là nhân viên xã hội hoạt động hỗ trợ người nghiện ma túy. Theo di nguyện của cô dâu, gia đình đã hiến tặng nội tạng của Leghaei cho 3 bệnh nhân.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Iran ,bị bắn chết ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP