Cộng đồng mạng

Cô dâu Bến Tre tự làm váy cưới phát sáng giá 200 triệu 'gây sốt'

Trong đám cưới của mình, cô dâu ở Bến Tre đã khiến cho quan khách tham dự phải trầm trồ, ngạc nhiên trước bộ váy cưới phát sáng rực rỡ trị giá 200 triệu, làm trong khoảng 1 tháng.

Video: Chiếc váy cưới phát sáng giá 200 triệu

Ngày 31/3 , cô gái Trần Hoàng Phương (19 tuổi, quê Bến Tre) khiến quan khách tham dự tiệc cưới ngỡ ngàng khi khoác lên mình một chiếc váy cưới phát sáng lấp lánh.

Chiếc váy cưới phát sáng của cô dâu trong đám cưới.

Trao đổi với VietNamNet, Hoàng Phương cho biết, bộ váy cưới trên được hoàn thiện trong một tháng, có giá trị khoảng 200 triệu đồng.

Hoàng Phương tiết lộ, chiếc váy cưới đặc biệt này gồm 2 lớp, một lớp vải có chất liệu thông thường, một lớp vải quang may ẩn bên trong.

Với 4,5m2 vải quang, cô đặt mua từ Đài Loan với giá 170 triệu đồng. Vải thường và một số phụ kiện đính kèm giá 10 triệu đồng. Công may và hoàn thiện váy giá 20 triệu đồng. Riêng phần thiết kế và dáng váy do cô tự nghĩ ra.

Vải sợi quang - chất liệu để làm nên chiếc váy cưới 'độc lạ'.

“Vải sợi quang khi mua về sẽ có bảng hướng dẫn làm sao để phát sáng, có sẵn điều khiến và pin để gắn vào váy. Dùng hết pin lại mang ra sạc như điện thoại. Mỗi lần sạc đầy thì dùng khoảng 1 đến 2 tiếng. Có khá nhiều chế độ khác nhau để váy cưới nhấp nháy nhiều màu, chỉ cần bấm vào điều khiến và dừng lại ở chế độ mình mong muốn” , Hoàng Phương nói.

Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng bạn bè.

Theo Hoàng Phương, hôm diễn ra tiệc cưới, cô cùng chồng tiếp đãi khách xong thì pin của váy cưới phát quang cũng vừa hết. Nhiều bạn bè và người thân trầm trồ về chiếc váy cưới độc đáo nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều, cho rằng làm một chiếc váy cưới như trên là quá tốn kém.

Trước ý kiến đó, Hoàng Phương cho rằng, đời người con gái chỉ có một lần được tỏa sáng. Vì thế, trong ngày cưới - ngày đặc biệt nhất của mình, cô đã quyết định tự tay làm chiếc váy cưới để lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất.

Cô dâu Hoàng Phương.

Ảnh cưới lung linh của cặp đôi cô dâu - chú rể.

Nói về chuyện tình yêu của mình, Hoàng Phương chia sẻ, cô và chồng - anh Võ Quí Nhơn đã có gần 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày 31/3 vùa qua, hai người tổ chức làm đám cưới. Hiện tại, họ vẫn đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào của cuộc sống vợ chồng son.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Đám cưới ,tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP