Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' gây bất ngờ với nhan sắc trẻ đẹp 'không tỳ vết' sau khi điều trị biến chứng phẫu thuật

Sau thời gian vật lý trị liệu, nhan sắc hiện tại của 'cô dâu 62 tuổi' nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thời gian vừa qua, cặp đôi "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương liên tục có những động thái "chiếm sóng" mạng xã hội. Sau khi tổ chức tiệc "rình rang" kỷ niệm 2 năm ngày cưới, chị Thu Sao tiếp tục "khăn gói lên Hà Nội" để thực hiện vật lý trị liệu vì biến chứng phẫu thuật.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội, "cô dâu 62 tuổi" đã liên tục khoe diện mạo của mình khiến dân mạng chú ý. Mới đây, cô nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện với nhan sắc trẻ trung và làn da căng mịn "không tỳ vết".

Để khuôn mặt được hồi phục hoàn toàn có lẽ chị cần đến bệnh viện điều trị thêm một thời gian nữa.

Có thể thấy, dù gương mặt chưa hoàn toàn trở lại bình thường nhưng khuôn miệng của “cô dâu” Cao Bằng cũng đã tự nhiên và không đơ cứng như trước.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến "ném đá" cho rằng nhan sắc của chị Thu Sao chỉ là "sản phẩm" phần mềm chỉnh ảnh mà thôi. Tuy vậy, bà xã Hoa Cương vẫn không có bất cứ phản hồi nào.

Trước đó không lâu, chị Thu Sao cũng khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định "tân trang" nhan sắc ở tuổi 63. Theo đó, “cô dâu 62 tuổi” đã thực hiện nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm. Được biết, chi phí cho lần phẫu thuật thẩm mỹ lần này lên đến 50 triệu đồng.

Sau hơn 2 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng cặp đôi đũa lệch Hoa Cương - Thu Sao vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Dù chịu nhiều điều tiếng và lời gièm pha của một số người nhưng cả hai vẫn bỏ ngoài tai và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP