Cộng đồng mạng

Cô dâu 62 tuổi đi làm tóc với khuôn mặt sưng phồng sau phẫu thuật

Sau cuộc phẫu thuật, tân trang lại nhan sắc, mới đây, cô dâu Thu Sao lại được chồng đưa đi làm tóc.

Đám cưới của cặp đôi Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) và Hoa Cương (26 tuổi) được xem là đám cưới gây chú ý nhất năm 2018. Vượt qua nhiều chỉ trích, định kiến, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9 vừa qua.

Sau đám cưới, đôi vợ chồng chênh lệch tuổi tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi đưa nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt khác lạ của cô dâu 62 tuổi sau khi tân trang nhan sắc

Chia sẻ với pv, chị Thu Sao cho biết mình lấy mỡ bụng cấy lên mặt, làm trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn. Trong khi đó, ông xã của chị thực hiện nhấn mí mắt

Trước đó, Hoa Sao đưa chồng đi nhấn mí

Quá trình từ lúc chuẩn bị cho đến khi phẫu thuật thành công, bên cạnh chị Thu Sao luôn có chồng động viên, chăm sóc. Nhờ vậy, cô dâu 62 tuổi hồi phục khá nhanh.

Sau phẫu thuật, khuôn mặt của chị Thu Sao thay đổi bất ngờ với làn da bớt nếp nhăn, trông chỉ như phụ nữ ngoài 40 tuổi. Với diện mạo mới, người phụ nữ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng chị Thu Sao đã lớn tuổi, việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe. Nhưng người phụ nữ quê Cao Bằng đã lên tiếng khẳng định mình ổn.

Hoa Cương ân cần chăm sóc vợ trên giường bệnh

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cô dâu Thu Sao một lần nữa phải khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh mình được chồng đưa đi làm tóc.

Mặc dù khuôn mặt còn sưng phồng, chân tay vẫn còn những vết băng bó nhưng Thu Sao vẫn quyết tâm cùng chồng trẻ cắt lại mái tóc mới cho phù hợp với khuôn mặt hiện nay.

Cô dâu 62 tuổi đi cắt tóc khi khuôn mặt vẫn còn sưng phồng, bầm tím

Tác giả: Diệu Ái

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP