Cộng đồng mạng

Cô dâu 62 tuổi bất ngờ chia sẻ lí do chỉ kết bạn với phụ nữ trên MXH

Mặc dù câu chuyện kết hôn của cặp vợ chồng 62 - 26 tuổi đã diễn ra khá lâu, nhưng cuộc sống của vợ chồng chị Thu Sao vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, chị Thu Sao chia sẻ lí do mình không kết bạn với đàn ông trên facebook. Cụ thể, do mất tài khoản facebook cũ nên chị Thu Sao đã lập một tài khoản khác, tuy nhiên ở facebook mới chị chỉ kết bạn với phụ nữ vì chồng chị không thích chị kết bạn với đàn ông. Chị Thu Sao tiết lộ ông xã chị rất hay ghen nên không cho vợ kết bạn facebook với đàn ông.

Chị Thu Sao và anh Cường.

Xuất hiện trong đoạn livestream, anh Cương được nhiều người khen ngày càng béo tốt, đẹp trai hơn. Anh chàng 27 tuổi thừa nhận, sự thay đổi tích cực của mình chính là nhờ được người vợ 63 tuổi chăm bẵm suốt thời gian qua.

Trong khi trò chuyện cùng mọi người qua livestream, chị Thu Sao cũng đã không ngần ngại khi tự nhận bản thân mình vẫn còn rất "ngon nghẻ". Trong clip chị mặc một chiếc áo phông kết hợp với quần jeans bó sát, cách phối đồ như vậy có vẻ như khiến chị trẻ hơn nhiều so với độ tuổi của mình.

Chị Thu Sao tự tin khoe thân hình trong livestream trò chuyện cùng mọi người.

Không những thế, để chứng minh điều đó chị Thu Sao còn thay hẳn một chiếc váy mới để khoe với mọi người.

Trong cuộc trò chuyện, khi được mọi người hỏi về bí quyết trẻ lâu, chị Thu Sao còn tiết lộ:

"Kinh nghiệm để trẻ lâu thì tâm hồn lúc nào cũng phải trong sáng, thanh thản, không bon chen với ai. Ai nói gì mình đều nhận hết, tốt xấu đều là do cái miệng của họ nói ra, mình không cần phải suy nghĩ nhiều mà nên bỏ khỏi đầu.

Chỉ cần biết hàng ngày kiếm được 2 bát cơm cho gia đình, sống thoải mái, yêu đời để được sống bên người mình yêu lâu hơn nữa".

Đám cưới của cặp vợ chồng 62 - 26 tuổi.

Năm 2018, đám cưới của cặp vợ chồng 62 - 26 tuổi đã thu hút sự chú ý của dư luận xã hội. Trước đó, chị Thu Sao là góa phụ gần 8 năm. Chị sống với hai con gái, mở tiệm spa làm đẹp, cùng một quán cà phê nhỏ.

Cuộc sống của chị bỗng chao đảo khi, cơ quan pháp lý để lộ thông tin chị đăng ký kết hôn với người chồng kém xa tuổi, gia cảnh không mấy môn đăng hộ đối. Hai anh chị trở thành tâm điểm chú ý, khen ít mà vùi dập thì nhiều.

Họ buông lời thậm tệ, cho rằng cuộc hôn nhân này lố bịch và đưa ra một loạt giả thuyết. Nào là 5-10 năm nữa khi ở tuổi thất tuần, chị Thu Sao lúc ấy tuổi già sức yếu, còn anh Hoa Cương mới 30 tuổi, liệu có còn hạnh phúc? Yêu người ngang với tuổi mẹ, Hoa Cương không thấy ngại sao?...

Nhưng bỏ qua ngững rèm pha của dư luận. Hiện tại, sau thời gian kết hôn chị Thu Sao và anh Cương đang có những ngày tháng hạnh phúc sau khi về chung nhà.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Thu Sao ,cô dâu 62 tuổi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP